Thể thao

Rộ tin đồn Mourinho bị sa thải trong tuần tới

HLV Jose Mourinho có thể sẽ bị Man Utd sa thải vào đầu tuần tới sau trận thua West Ham 1-3.

Jose Mourinho đứng trước nguy cơ bị sa thải

Ở trận đấu sớm vòng 7 Ngoại hạng Anh, Man Utd đã thua bạc nhược trên sân West Ham với tỉ số 1-3. Kết quả này khiến Quỷ đỏ chỉ có 10 điểm sau 7 trận đầu tiên và có khởi đầu tồi tệ nhất trong vòng 29 năm ở giải vô địch quốc gia.

Kết quả không tốt cộng thêm tin đồn mâu thuẫn giữa Mourinho và các ngôi sao Man Utd khiến tương lai của HLV người Bồ Đào Nha trở nên cực kỳ bấp bênh. Trong hầu hết trận đấu, Mourinho đều tìm cách đổ lỗi cho các học trò. Theo nguồn tin của Daily Mail, hầu hết các thành viên của Man Utd đều tin rằng “Người đặc biệt” sẽ bị sa thải trong ít ngày tới.

Không chỉ các cầu thủ Man Utd mà ngay cả những nhân viên hậu cần đi theo đội cũng cảm thấy Mourinho không thể cứu vãn tình hình hiện tại. Họ thậm chí công khai thảo luận về tương lai của vị HLV 55 tuổi này trên đường từ London trở về Manchester.

Trong khi đó, một số huyền thoại Man Utd cũng lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo CLB nhanh chóng đưa ra quyết định sa thải Mourinho để ổn định tình hình. Bình luận trên BT Sport, Rio Ferdinand nói: “Tôi nghĩ Man Utd cần đưa ra một số quyết định quan trọng ngay lúc này”.

“Những người đứng đầu cần ngồi lại với nhau và thảo luận tình hình hiện tại. Tôi nghĩ phòng thay đồ của đội bóng không còn sự đoàn kết nên có. Vì thế, ban lãnh đạo cần phải đưa ra quyết định về HLV, về đội hình và tìm cách đưa CLB tiến lên. CLB cần có sự thay đổi”.

Trong khi đó, cựu tiền vệ Paul Scholes cũng cho rằng đang có “một cuộc chiến” trong nội bộ đội bóng Man Utd. Chính điều này khiến đội chủ sân Old Trafford đi chệch hướng ngay từ đầu mùa giải.

Trong trường hợp Mourinho bị sa thải, Zinedine Zidane sẽ là ứng cử viên thay thế đáng giá nhất. HLV người Pháp vẫn đang nghỉ ngơi sau khi từ chức HLV Real Madrid vào cuối tháng 5 vừa qua.

Tác giả: A PHI

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: sa thải , hlv

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP