Du lịch

Resort Việt 2 năm đoạt giải khu nghỉ sang trọng hàng đầu TG

Trong lễ trao giải World Travel Awards năm 2015 hôm 12/12, InterContinental Danang Sun Peninsula của Việt Nam đã đoạt giải "Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới".

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) được ví như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch, ra đời vào năm 1993. WTA được tổ chức thường niên, nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực của ngành lữ hành, du lịch. Đây là giải thưởng khẳng định chất lượng bất cứ đơn vị nào cũng mơ ước, và là thước đo giúp du khách quốc tế lựa chọn điểm nghỉ chân khi đến với bất cứ quốc gia nào.
Bà Nguyễn Thị Thanh Trúc, đại diện khu nghỉ dưỡng, nhận giải của World Travel Awards 2015. Ảnh: InterContinental Danang Sun Peninsula.
Trong đêm gala trao giải diễn ra tối 12/12 tại khu nghỉ dưỡng Mazagan Beach & Golf của Morocco, với sự tham dự của hơn 300 người đứng đầu ngành công nghiệp du lịch từ khắp nơi trên thế giới, InterContinental Danang Sun Peninsula đã được xướng tên ở hạng mục Khu nghỉ dưỡng sang trọng hàng đầu thế giới năm 2015. Resort ở thành phố Đà Nẵng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như Ayada và Cheval Blanc Randheli của Maldives, Waldorf Astoria của Dubai.
Khu nghỉ dưỡng được đánh giá cao nhờ cả kiến trúc, chất lượng dịch vụ và ẩm thực.
Ban giám khảo nhận định, resort này là hình mẫu hoàn hảo của một khu nghỉ dưỡng hạng sang trên thế giới. Đây là năm thứ 2 liên tiếp nơi này đoạt giải thưởng World Travel Award.

Tác giả bài viết: Hoàng Linh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP