Thể thao

Real Madrid ra giá bán Gareth Bale

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez đã ra giá bán 5 ngôi sao của Real Madrid có thể rời khỏi CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Real Madrid đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này. Chính vì vậy, BLĐ đội bóng đang lên kế hoạch “thay máu” đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Bên cạnh việc chiêu mộ “bom tấn”, Los Blancos cũng sẽ “thải hồi” nhiều cầu thủ để có tiền cân đối ngân sách.

Bale là một trong năm cầu thủ có thể phải rời Real Madrid trong mùa Hè tới

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, Real Madrid đã đưa 5 cầu thủ vào danh sách đen của CLB đó là Gareth Bale, Isco, Karim Benzema, Keylor Navas, Dani Ceballos. Không những vậy, tờ báo này còn khẳng định Chủ tịch Florentino Perez đã định sẵn giá của những người này.

Trong đó, Gareth Bale được định giá 120 triệu euro. Real Madrid có thể chấp nhận CLB nào trả 90 triệu euro tiền mặt cộng thêm một vài điều khoản khác. Hiện tại, tiền vệ người xứ Wales đang nhận được sự quan tâm của những CLB lớn ở Premier League, nổi bật là MU.

Real Madrid cũng muốn thu về 80 triệu euro từ việc bán Isco. Giá của của Dani Ceballos là 30 triệu euro, Karim Benzema là 60 triệu euro, Keylor Navas là 20 triệu euro.

Theo ước tính, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể thu về khoảng 310 triệu euro (nếu bán đúng với giá yêu cầu của Florentino Perez). Số tiền này đủ để họ chiêu mộ hàng loạt ngôi sao chất lượng để thay thế.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP