Tin địa phương

Rà soát công tác chuẩn bị hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Bình và xúc tiến đầu tư

Chiều nay, 16/6, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc với các sở, ngành, địa phương liên quan để rà soát việc triển khai công tác chuẩn bị cho hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Bình và xúc tiến đầu tư năm 2023. Đồng chí Đoàn Ngọc Lâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm chủ trì buổi làm việc.

Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Quảng Bình và xúc tiến đầu tư năm 2023 diễn ra tại TP. Hà Nội vào sáng 25/6/2023. Thực hiện nhiệm vụ được giao, các sở, ngành, địa phương liên quan đã tích cực chuẩn bị các nội dung, bảo đảm cho hội nghị diễn ra thành công.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã rà soát lại công tác chuẩn bị cho hội nghị đến thời điểm ngày 16/6, gồm: Số lượng, thành phần khách mời; tài liệu hội nghị; biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư; biên bản hợp tác phát triển du lịch; các bài phát biểu, tham luận tại hội nghị; công tác hậu cần cho hội nghị; việc chuẩn bị để giới thiệu các gian hàng trưng bày sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch...

Các đại biểu dự buổi làm việc.

Về công tác tuyên truyền cho sự kiện này, Sở Kế hoạch-Đầu tư đã và đang phối hợp với các sở, ngành liên quan để tạo chuyên mục cung cấp thông tin, cung cấp các tài liệu liên quan trên Cổng thông tin điện tử tỉnh Quảng Bình; tạo mã QR để tải các tài liệu phục vụ hội nghị.

Đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại buổi làm việc.

Mặt khác, phối hợp với các cơ quan truyền thông để làm phim tài liệu, phát hành ấn phẩm đặc biệt cũng như thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền tại hội nghị. Bên cạnh đó, Sở Thông tin-Truyền thông cũng đã xây dựng kế hoạch họp báo để công bố thông tin về hội nghị vào ngày 20/6; đồng thời chuẩn bị nội dung để ban hành thông cáo báo chí tại hội nghị.

Lãnh đạo Sở Du lịch phát biểu tại buổi làm việc.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Đoàn Ngọc Lâm chỉ đạo các sở, ngành liên quan theo nhiệm vụ được phân công khẩn trương hoàn thành theo kế hoạch với tinh thần trách nhiệm cao nhất nhằm bảo đảm cho hội nghị thành công tốt đẹp, góp phần đưa Quảng Bình đến gần nhà đầu tư.

Đại diện lãnh đạo Đài PT-TH Quảng Bình phát biểu tại buổi làm việc.

Trong đó, cần tập trung rà soát kỹ về chương trình hội nghị, khách mời, biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư, chuẩn bị các tài liệu và xác nhận các đại biểu dự kiến tham luận tại hội nghị; khẩn trương bổ sung, điều chỉnh nội dung phim giới thiệu Quy hoạch tỉnh Quảng Bình và xúc tiến đầu tư, kịp thời xuất bản số báo đặc biệt để phục vụ cho hội nghị.

Tác giả: A.Tuấn

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP