Pháp luật

Quen biết qua facebook, 2 cô gái bị lừa mất xe máy

Nam thanh niên đã lên mạng xã hội facebook, tìm cách làm quen và đã lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 2 cô gái mang đi cầm cố lấy tiền về mua ma túy sử dụng. Cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng.

Ngày 10/1, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Triệu Sơn vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Vũ Văn Phú (SN 1992, ở xã Dân Quyền) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Vũ Văn Phú

Theo kết quả điều tra của Công an huyện Triệu Sơn, Vũ Văn Phú đã lợi dụng sự quen biết với anh Lê Văn Nam, ở xã Dân Lý, huyện Triệu Sơn để mượn 1 chiếc xe máy mang BKS 36P7- 0128 của “khổ chủ” rồi đem cầm cố lấy tiền mua ma túy đá để sử dụng.

Ngoài ra, Phú còn sử dụng mạng xã hội facebook và tìm cách làm quen với các nạn nhân trên mạng. Bằng thủ đoạn này, Phú đã biết và làm quen được với 2 cô gái ở trên địa bàn thành phố Thanh Hóa. Sau khi nạn nhân đã “dính bẫy”, Phú lừa đảo, chiếm đoạt 2 chiếc xe máy rồi đem cầm cố lấy tiền mua ma túy đá sử dụng.

Lực lượng Công an lấy lời khai của đối tượng

Sau khi nhận được tin báo của người bị hại, Công an huyện Triệu Sơn đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ, đồng thời kêu gọi Vũ Văn Phú về Công an huyện đầu thú.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Triệu Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP