Thể thao

Quế Ngọc Hải tập riêng, nguy cơ lỡ trận gặp Myanmar

Trong buổi tập chiều 1/1, trung vệ Quế Ngọc Hải đã phải tập riêng cùng bác sĩ Choi. Không loại trừ khả năng trung vệ người Nghệ An sẽ vắng mặt ở trận gặp Myanmar

Trong buổi tập chiều nay của đội tuyển Việt Nam, theo ghi nhận của phóng viên, trung vệ Quế Ngọc Hải sau khi khởi động cùng toàn đội đã ra tập riêng cùng bác sỹ Choi. Nhiều khả năng cầu thủ này đã gặp chấn thương và không thể tập chung cùng toàn đội.

Trong chuyến làm khách của Singapore cách đây ít ngày, Quế Ngọc Hải vẫn thi đấu trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, việc thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo rất dễ gây tổn thương cho các cầu thủ. Chính chủ nhà Singapor cũng phải trả giá đắt cho việc chọn thi đấu trên mặt sân này khi trụ cột trên hàng công Ilhan Fandi tập tễnh rời sân ở cuối hiệp 1. Trả lời phỏng vấn báo giời, tiền đạo Tiến Linh cũng nêu ra những khó khăn khi phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo.

Nếu Quế Ngọc Hải không thể thi đấu, đây là tổn thất lớn cho hàng thủ của ĐT Việt Nam ở trận gặp Myanmar. Bởi lẽ, dù không còn là đội trưởng ĐT Việt Nam, nhưng trung vệ người Nghệ An luôn là thủ lĩnh hàng phòng ngự. Nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ sử dụng Việt Anh hoặc Bùi Tiến Dũng để thay thế vị trí của Hải Quế.

Trở lại với ĐT Việt Nam, 7 điểm có được sau 3 trận đã đấu giúp cho đoàn quân HLV Park Hang Seo tạm dẫn đầu bảng B. Ở lượt trận cuối, nếu giành 3 điểm trước Myanmar, ĐT Việt Nam sẽ có được ngôi đầu bảng. Trong trường hợp không thể thắng đối thủ, Hùng Dũng và các đồng đội vẫn sẽ có tấm vé đi tiếp nhưng sẽ rơi xuống vị trí nhì bảng và chạm trán với đội đầu bảng A tại bán kết

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: AFF U23 , Quế Ngọc Hải , myanmar

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP