Giải trí

Quang Vinh phủ nhận là thiếu gia nhà giàu sau vụ Nguyễn Kim

Trên mục story của Instagram cuối tuần qua, nam ca sĩ đăng bài viết dài chia sẻ anh "không phải con nhà giàu, thiếu gia, đại gia gì cả như các báo đang đăng".

Trong chia sẻ hiếm hoi này về tình trạng kinh tế của gia đình, Quang Vinh khẳng định anh đang có "cuộc sống bình thường", không hề xa hoa như dư luận hình dung trước đây và luôn "rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc mới".

Bài viết này của Quang Vinh được đăng tải chỉ 2 ngày sau thông tin Công ty Cổ phần Thương mại Nguyễn Kim bị truy thu thuế 150 tỷ đồng gây xôn xao dư luận.

Trước đây, nam ca sĩ cũng từng bị đồn là "thiếu gia của Nguyễn Kim" nên dư luận cho rằng, bài viết này nhằm mục đích tách biệt anh với thông tin đó.

Quang Vinh phủ nhận thông tin là thiếu gia, sống không cần làm việc. Ảnh: Instagram nhân vật.

Cụ thể, tài khoản Instagram của Quang Vinh viết: "Vinh không phải nhà giàu, thiếu gia như các báo đang đăng, thực sự là rất bình thường như mọi người thôi, các anh chị báo đăng như vầy cũng sai thông tin và ảnh hưởng đến Vinh, vì Vinh không phải con nhà đại gia gì cả, đã có tâm sự rất nhiều lần gia đình tan vỡ ba mẹ ly dị, hiện giờ mỗi thành viên đang có cuộc sống riêng bình thường là mừng rồi".

Đáp lại nhiều bài báo cho rằng mình đang sống sung sướng, không cần làm việc, nam ca sĩ cải chính: "Vinh vẫn ra sản phẩm mới, đi hát đều đặn không phải không cần tiền, rất cần tiền để đầu tư các sản phẩm âm nhạc và những dự án mới, các bạn có quan tâm thì biết Vinh vừa ra MV mới cách đây 1 tuần. Mặc dù các fan vẫn ủng hộ nhưng số đông vẫn cứ hỏi khi nào Vinh đi hát lại???".

Bài viết của Quang Vinh trên Instagram. Ảnh: Instagram nhân vật.

Còn về các hình ảnh và clip đi du lịch sang chảnh trên trang cá nhân, Quang Vinh cho biết đó là một phần trong công việc của anh với mục đích truyền cảm hứng và quảng bá du lịch. Anh cho biết dư luận đã hiểu sai khi cho rằng các chuyến đi đó chỉ là đi chơi và tiêu tiền.

Nam ca sĩ chốt lại: "Sau tất cả, cùng cố gắng làm việc tiếp thôi. Cuộc sống công bằng mà, không ai ngồi không hưởng phước cả".

Trước đây, Quang Vinh từng bị đồn là thiếu gia của tập đoàn điện máy Nguyễn Kim. Một số bài báo tập hợp hình ảnh trên trang cá nhân và cho rằng anh có cuộc sống trong nhung lụa, thường xuyên đi du lịch nước ngoài và mua sắm hàng hiệu.

Nhưng vào năm 2016, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Quang Vinh đã phủ nhận thông tin anh là con của đại gia đình Nguyễn Kim, vì lý do đơn giản: "Tôi họ Trần mà". Nam ca sĩ tiết lộ, trước đây gia đình anh cũng kinh doanh điện máy nên dư luận nhầm lẫn.

Tác giả: Hạ Huyền

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: nguyễn kim , Quang Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP