Xã hội

Quảng Trị tặng Bằng khen cho một cầu thủ U23 Việt Nam

Ghi nhận những thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại giải U23 , tỉnh Quảng Trị đã tặng Bằng khen cho cầu thủ Trương Văn Thái Quý.

Sáng 1/2, tỉnh Quảng Trị đã tổ chức lễ tuyên dương và tặng Bằng khen cho cầu thủ Trương Văn Thái Quý (SN 1997, ở TP Đông Hà), thành viên đội tuyển U23 Việt Nam. Trước đó, sau thành công ở giải U23 châu Á 2018, Trương Văn Thái Quý đã trở về quê nhà Quảng Trị đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ tỉnh này.

Ông Phạm Đức Châu - Phó Bí thư Tỉnh ủy và ông Nguyễn Đức Chính - Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho Thái Quý

Có mặt trong đội hình của U23 Việt Nam tham dự giải U23 Châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc, dù không có cơ hội ra sân thi đấu nhưng tiền vệ Trương Văn Thái Quý vẫn là niềm tự hào của người dân quê nhà. Ghi nhận những thành tích của Thái Quý tại các giải trẻ và tham gia vào đội hình U23 Việt Nam, đồng thời mong muốn động viên kịp thời sau khi Quý cùng đồng đội lập được thành tích xuất sắc, UBND tỉnh Quảng Trị đã tặng Bằng khen cho em.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị ghi nhận và động viên Thái Quý

Nhân dịp này, lãnh đạo Sở VH-TT&DL, Tỉnh Đoàn Quảng Trị cũng tặng Giấy khen tuyên dương cầu thủ Thái Quý.

Đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các Sở, ngành, gia đình và bản thân cầu thủ Thái Quý đã gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo tỉnh và các cấp đã có sự động viên kịp thời đối với mình.

Bố mẹ Thái Quý đến dự buổi tuyên dương con trai

Trước đó, sáng 31/1, khi Trương Văn Thái Quý xuống sân bay Phú Bài (tỉnh Thừa Thiên - Huế), những người bạn ở Câu lạc bộ bóng đá phủi Đông Hà (Quảng Trị) và người thân đã có mặt ở đó. Với 4 xe mô tô phân khối lớn dẫn đầu và một dàn ô tô, Thái Quý trở về quê Quảng Trị. Đến địa phận giáp ranh Quảng Trị, lãnh đạo Sở Văn hóa - thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị đã tặng hoa, chúc mừng tiền vệ trẻ tuổi.

Người hâm mộ Quảng Trị chào đón Thái Qúy

Thái Quý (SN 1997, trú tại phường Đông Lễ, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) là trụ cột góp công trong việc U20 Việt Nam giành vé đi World Cup. Thái Quý thi đấu trong màu áo của Hà Nội FC. Chứng kiến tiền vệ này thi đấu, HLV Park Hang-seo đã triệu tập Quý vào U23 Việt Nam để tham dự giải U23 Châu Á.

Tác giả: Đăng Đức

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP