Thể thao

Quang Hải rớm nước mắt trên ghế dự bị trận Việt Nam thua Indonesia

Hình ảnh Quang Hải rớm nước mắt khi ngồi dự bị trận tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-3 tại Mỹ Đình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa.

Đội tuyển Việt Nam vừa nhận thất bại đau đớn trước Indonesia tại Mỹ Đình ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Philippe Troussier kiểm soát bóng tốt hơn nhưng bất lực ở khâu ghi bàn. Trong thế trận bị dẫn trước, cổ động viên hy vọng tiền vệ khéo léo như Quang Hải được tung vào sân để có thể tạo đột phá.

Mặc dù Quang Hải đã nhiều lần khởi động, song anh không được sử dụng phút nào trận đấu tại Mỹ Đình tối 26/3.

Đạo diễn hình trận đấu liên tục lia máy quay về phía Quang Hải và chứng kiến anh rơm rớm nước mắt trên băng dự bị.

Hình ảnh buồn bã của Quang Hải khiến cổ động viên của tuyển Việt Nam không khỏi xót xa.

Quang Hải rơm rớm nước mắt trên băng ghế dự bị trận tuyển Việt Nam thua Indonesia 0-3.

“Thực sự buồn khi người hùng Thường Châu 2018 phải ngồi dự bị”, một người hâm mộ bình luận trên một diễn đàn bóng đá Việt Nam: “Chứng kiến Quang Hải rớm nước mắt mới xót xa làm sao”.

Cổ động viên khác tiếp lời: “Tôi không chỉ xót xa cho Quang Hải mà còn xót xa cho cả đội tuyển Việt Nam. Chúng ta đã lần đầu tiên sau 20 năm để thua Indonesia tại Mỹ Đình”.

“Tội nghiệp Quang Hải, kêu ra khởi động cho đã rồi bắt ngồi dự bị 2 trận trước Indonesia”, người khác không hài lòng với cách dùng người của HLV Philippe Troussier.

Chứng kiến Quang Hải buồn bã trên băng ghế dự bị, còn đội nhà thua trắng Indonesia ba bàn không gỡ khiến nhiều người nhớ đến HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân thành công nhất của đội tuyển Việt Nam.

“Dưới thời thầy Park cũng tại sân Mỹ Đình này chúng ta khiến cả UAE lẫn Trung Quốc phải ôm hận. Cả Thái Lan có đội hình mạnh nhất vẫn bị Việt Nam dồn ép và may mắn thoát thua. Nay đội nhà dưới thời HLV Troussier chúng ta thua Indonesia toàn diện”.

Để thua Indonesia khiến cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba của đội tuyển Việt Nam gần như không còn. Ngay sau trận thua tại Mỹ Đình, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo chia tay với nhà cầm quân người Pháp.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP