Thể thao

Quang Hải lọt top 8 ngôi sao Đông Nam Á đáng xem ở vòng loại U23 châu Á

Tờ FOX Sports đã điểm ra 8 ngôi sao Đông Nam Á đáng xem ở vòng loại giải U23 châu Á. Trong đó, U23 Việt Nam có 1 đại diện là tiền vệ Quang Hải.

Nguyễn Quang Hải (Việt Nam)

Quang Hải là nhạc trưởng của các đội tuyển (U23, ĐTQG) của Việt Nam trong năm qua. Anh đã góp công rất lớn trong thành công rực rỡ của bóng đá Việt Nam. Trong đó, Quang Hải đã nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở AFF Cup 2018. Giờ đây, Quang Hải đang dần vươn tới tầm châu Á và được rất nhiều CLB nước ngoài để mắt.

Ikhsan Fandi (Singapore)

Ikhsan Fandi sinh năm 1999 là con trai của huyền thoại bóng đá Singapore, Fandi Ahmad. Dù mới bước sang tuổi 20 nhưng cầu thủ này đã có suất chính ở ĐTQG. Hiện tại, tiền đạo trẻ tuổi này đang thi đấu cho CLB Raufoss IL của Na Uy. Anh chính là gương mặt đáng chú ý nhất của U23 Singapore tham dự vòng loại U23 châu Á.

Dylan De Bruycker (Philippines)

Dylan De Bruycker sinh ra tại Bỉ và là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Philippines. Hiện tại, cầu thủ này đang khoác áo CLB số 1 của Philippines là Ceres-Negros. Anh sẽ là hạt nhân của U23 Philippines ở vòng loại giải U23 châu Á.

Lwin Moe Aung (Myanmar)

Lwin Moe Aung là điểm sáng của đội tuyển Myanmar ở AFF Cup 2018 với sự hoạt động chăm chỉ ở khu vực giữa sân. Tại vòng loại U23 Châu Á sắp tới, cầu thủ đang khoác áo Ayeyawady United sẽ được trao nhiều trọng trách hơn khi anh là số ít cái tên có nhiều kinh nghiệm chinh chiến nhất của U23 Myanmar.

Sin Kakada (Campuchia)

Sau Chan Vathanaka, Sin Kakada đang nổi lên như gương mặt đáng kỳ vọng trên hàng công của đội tuyển Campuchia. Ở tuổi 18, anh được kỳ vọng sẽ vươn tầm dưới sự dẫn dắt của HLV Keisuke Honda.

Akhyar Rashid (Malaysia)

Akhyar Rashid cùng Safawi Rasid đang nổi lên là những gương mặt trẻ đầy triển vọng của bóng đá Malaysia. Akhyar Rashid đã chơi rất hay ở kỳ AFF Cup 2018 vừa qua. Anh chính là thủ lĩnh của U23 Malaysia ở vòng loại giải U23 châu Á.

Firza Andika (Indonesia)

Firza Andika là tài năng đang khoác áo CLB Tubize của Bỉ. Dù sở hữu chiều cao 1,69 mét nhưng hậu vệ cánh này lại sở hữu tốc độ tốt, cùng khả năng lên công về thủ tuyệt vời. Cầu thủ này được chuyên trang Transfermarkt định giá 100.000 euro.

Supachai Jaided (Thái Lan)

Tài năng của Supachai Jaided đã được kiểm chứng ở CLB Buriram United cũng như ĐTQG Thái Lan. Thậm chí, cầu thủ trẻ này đã được sử dụng trong đội hình chính ở AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019 và đã thi đấu rất hay ở hai giải đấu này.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP