Thể thao

Quang Hải, Duy Mạnh bất lực trước tân binh V-League Nam Định

Chuẩn bị cho V-League 2018, chiều qua, Hà Nội và Nam Định có trận giao hữu trên sân Viettel. Dù được đánh giá cao hơn nhiều khi sở hữu dàn sao U23 Việt Nam, nhưng đại diện thủ đô đã phải chịu thất bại 0-3 trước đội bóng vừa mới giành quyền lên hạng mùa giải này.

Dù chỉ là trận đấu có tính chất đá tập, nhưng Hà Nội vẫn tung vào sân nhiều hảo thủ, đặc biệt là các ngôi sao U23 Việt Nam như Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng. Trong khi đó, bên phía Nam Định không có cầu thủ nào đáng chú ý ngoài thủ môn Minh Nhựt – người đã cùng Long An tạo nên vở bi hài kịch trên sân Thống Nhất mùa giải trước.

Hà Nội FC bất ngờ thua đậm 0-3 trước Nam Định

Được đánh giá cao hơn rất nhiều, nhưng Hà Nội lại chơi không thực sự tốt. Hàng công của đội bóng thủ đô trông cậy hoàn toàn vào tiền đạo Oseni, còn bên phía đối phương hầu hết đường bóng đều tới chân Henrry.

Trong khi đó, ngôi sao Quang Hải đã bị đối phương kèm rất chặt, nên gần như không thể hiện được gì ngoài một vài tình huống sút xa. Ở trận đấu này, Hà Nội FC thiếu vắng 2 cầu thủ U23 là Thành Chung và Đoàn Văn Hậu, còn những cầu thủ U23 khác đều được tung vào sân.

Ở hiệp 2, CLB Hà Nội FC cũng tung thêm Văn Quyết, Hồ Minh Dĩ, cầu thủ U20 Việt Nam dự FIFA U20 World Cup vào thay Quang Hải, Thành Lương. Dù vậy, đội bóng thủ đô vẫn chịu thất bại 0-3 trước tân binh Nam Định.

Ở trận khai màn mùa giải mới ngày 10/3 tới, Hà Nội sẽ tiếp Hải Phòng tại Hàng Đẫy, trong khi Nam Định chơi trên sân nhà gặp Cần Thơ.

Tác giả: Việt Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP