Thể thao

Quang Hải bay sang Pháp hôm nay

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ bay sang Pháp vào hôm nay (27/6) để hoàn tất các bước cuối cùng, sẵn sàng gia nhập một đội bóng ở Ligue 2.

Dự kiến, chuyến bay chở Quang Hải sẽ khởi hành lúc 9h ở sân bay Nội Bài và quá cảnh ở Đức.

Ông Nguyễn Đắc Văn, người đại diện của Quang Hải, cho biết một hãng hàng không tặng vé bay sang Pháp cho tiền vệ này. Trước đó, ông gặp nhiều khó khăn khi không tìm ra vé trong suốt một tuần.

Quang Hải còn một số thủ tục cuối cùng như kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ký hợp đồng với một đội bóng ở Ligue 2. Theo ông Văn, có khả năng ngay trong tuần tới, CLB chủ quản mới của Quang Hải sẽ công bố bản hợp đồng với tiền vệ này trên website chính thức.

L'Equipe đưa tin về vụ chuyển nhượng của Quang Hải và gọi anh với biệt danh "Messi Việt Nam".

Nhiều khả năng bến đỗ mới của Quang Hải là Pau FC, đội bóng xếp thứ 10 Ligue 2 ở mùa 2021/22. L'Equipe, tờ báo thể thao uy tín của Pháp, khẳng định Quang Hải sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm với Pau FC.

Sud Ouest cũng cho hay có tới 5 đội bóng bày tỏ sự quan tâm tới tuyển thủ quốc gia Việt Nam. Đó là Dunkerque, Metz, Nimes, Pau và Rodez. Tất cả đều góp mặt tại Ligue 2 ở mùa giải sắp tới.

Tiền vệ tuyển Việt Nam đã nhận thị thực lao động ở Pháp. Những ngày qua, anh có mặt ở Hà Nội để hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường. Ê kíp của Quang Hải cũng đang hỗ trợ toàn diện để tiền vệ này có những chuẩn bị đầy đủ về ngôn ngữ, dinh dưỡng, thích nghi văn hóa tại Pháp. Ngay sau hoàn tất việc ký hợp đồng, anh sẽ lập tức tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP