Tin địa phương

Quảng Bình: Xả bình ga đòi đốt cả nhà

Nhằm chống đối lệnh bắt tạm giam đối với em trai mình, ông Nguyễn Tất Vương đã khống chế vợ mình, ôm con nhỏ, tay cầm dao nhọn và xách bình ga loại 12 kg đặt giữa nhà xả van đòi châm lửa đốt…

Vật dụng để Nguyễn Tất Vương dùng để khống chế vợ, con và đưa ra đòi hỏi với lực lượng Công an

Sau quá trình điều tra và thu thập chứng cứ, cơ quan CA huyện Lệ Thuỷ đã làm rõ hành vi hủy hoại tài sản và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Cao Cường (SN 1984) ở một vụ án xảy ra tại địa bàn xã Sơn Thuỷ do Cường nhiều lần thực hiện.

Khi cơ quan CA tiến hành đọc lệnh bắt tạm giam Cường thì anh trai Cường là Nguyễn Tất Vương (SN 1982) đã có lời nói, hành vi chống đối lại lực lượng chức năng.

Nguyễn Tất Vương đòi lực lượng Công an tháo còng số 8 cho Cường. Vương đã khống chế vợ mình, ôm con nhỏ, tay cầm dao nhọn và xách bình ga loại 12 kg đặt giữa nhà xả van đòi châm lửa đốt.

Đối tượng Nguyễn Cao Cường tại Cơ quan điều tra

Để đảm bảo an toàn cho cháu bé và người dân xung quanh, lực lượng Công an đã làm theo yêu cầu của Vương. Đến 21 giờ ngày 02/11/2017 lực lượng Công an đã khống chế và bắt được Nguyễn Tất Vương. Sau đó, vận động thành công đối tượng Nguyễn Cao Cường ra đầu thú.

Ngày 6/11/201, Huyện huyện Lệ Thủy đã ghi nhận, biểu dương sự gan dạ, mưu trí, dũng cảm của lực lượng Công an huyện và trao thưởng đột xuất cho lực lượng Công an huyện Lệ Thủy vì đã có thành tích trong việc điều tra, triệt xóa nhóm đối tượng nguy hiểm trên địa bàn.

Tác giả: Vĩnh Quý

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP