Tin địa phương

Quảng Bình thưởng nóng kình ngư trẻ Nguyễn Huy Hoàng 30 triệu

UBND tỉnh Quảng Bình đã quyết định thưởng nóng cho vận động viên Nguyễn Huy Hoàng 30 triệu đồng.

Ngày 1/11, UBND tỉnh Quảng Bình đã quyết định khen thưởng cho kình ngư Nguyễn Huy Hoàng với những thành tích xuất sắc mà kình ngư 18 tuổi này đạt được tại Đại hội Thể thao trẻ thế giới (Olympic trẻ) lần thứ 3 năm 2018.

Kình ngư Huy Hoàng (giữa) xuất sắc đoạt HCV ở Olympic trẻ 2018 (Ảnh: Thanh Niên)

Theo đó, với thành tích HCV môn Bơi lội tại Olympic trẻ lần thứ 3 năm 2018, UBND tỉnh Quảng Bình đã quyết định thưởng nóng cho vận động viên Nguyễn Huy Hoàng 30 triệu đồng.

Việc khen thưởng nhằm ghi nhận, biểu dương kịp thời thành tích xuất sắc của vận động viên giành được tại các giải đấu, đồng thời tạo động lực để tiếp tục phát huy kết quả đạt được, có những đóng góp tích cực vào thể thao của tỉnh trong thời gian tới.

Tại đấu trường Olympic trẻ vừa diễn ra vào tháng 10 ở Argentina, kình ngư 18 tuổi Nguyễn Huy Hoàng đã chinh phục thành công tấm HCV của đại hội ở nội dung 800m tự do dù dù phải đối đầu với những VĐV trẻ rất mạnh như Yoshida Keisuke (Nhật Bản) hay Kalmar Akos (Hungary). Đồng thời Huy Hoàng cũng phá vỡ kỷ lục quốc gia do chính mình thiết lập tại Asiad Indonesia 2018./.

Tác giả: Khuất Tú

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP