Tin địa phương

Quảng Bình: Thêm một chủ tịch UBND xã làm đơn xin thôi việc

Thêm một Chủ tịch UBND xã ở tỉnh Quảng Bình làm đơn xin nghỉ việc, đây là trường hợp thứ 2 làm đơn xin nghỉ chỉ trong thời gian ngắn tại địa phương này.

Trao đổi với PV Báo Tri thức và Cuộc sống sáng 16/6, ông Đàm Xuân Vinh – Chủ tịch UBND xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, ông đã làm đơn xin nghỉ chức vụ chủ tịch để về hưu.

Trụ sở UBND xã Quảng Châu

“Do anh tuổi tác nhiều, sức khoẻ yếu tự thấy không đảm bảo công việc nên bản thân làm đơn xin nghỉ, chỉ vài tuần nữa là anh nghỉ hẳn” ông Đàm Xuân Vinh nói.

Trước đó không lâu, Chủ tịch UBND xã Quảng Hợp là ông Nguyễn Công Viên cũng đã chủ động viết đơn xin nghỉ chức vụ chủ tịch để chuyển sang làm Phó Chủ tịch HĐND xã.

Như vậy, chỉ trong thời gian ngắn trên địa bàn huyện Quảng Trạch đã có 2 vị Chủ tịch UBND xã nhiệm kỳ 2021 – 2026 làm đơn xin nghĩ công tác.

Theo tìm hiểu của PV trường hợp của ông Đàm Xuân Vinh cũng giống với ông Nguyễn Công Viên, cả 2 đều bước sang nhiệm kỳ thứ 3 làm Chủ tịch UBND xã.

Ngay sau đó PV đã liên hệ với ông Trần Minh Hường, Trưởng ban tổ chức Huyện ủy Quảng Trạch để nắm thêm thông tin, tuy nhiên vị này không bắt máy.

Việc 2 Chủ tịch UBND xã liên tiếp viết đơn xin nghỉ việc trên địa bàn huyện Quảng Trạch khiến dư luận xôn xao, có không sự thiếu sót trong công tác bố trí cán bộ lãnh đạo ở địa phương này.

Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Tác giả: Hoàng Lý

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP