Tin địa phương

Quảng Bình tham gia hội chợ xúc tiến thương mại kinh tế tập thể

Từ ngày 18-22/4, tại TP. Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã (HTX) Việt Nam tổ chức "Hội chợ xúc tiến thương mại cho khu vực kinh tế tập thể năm 2024" (khu vực miền Bắc). Tỉnh Quảng Bình có 3 HTX với 35 sản phẩm tham gia hội chợ.

Tham gia hội chợ có 120 HTX và 30 doanh nghiệp đến từ 44 tỉnh, thành phố với hơn 150 gian hàng, bao gồm các sản phẩm nông sản đặc trưng của địa phương, dược liệu, đồ gỗ, mỹ nghệ… Tại gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình có các sản phẩm OCOP được giới thiệu, như: Khoai deo, hải sản khô các loại, tinh dầu, tinh bột nghệ, bánh xoài, trà thảo mộc, nấm…

Gian hàng của Liên minh HTX tỉnh Quảng Bình tại hội chợ thương mại.

Hội chợ nằm trong khuôn khổ chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2024 được Bộ Công thương phê duyệt; đồng thời là sự kiện hưởng ứng Tháng hành động vì HTX năm 2024. Đây cũng là dịp để các đối tác, tổ chức, doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, liên doanh, liên kết, ứng dụng khoa học, kỹ thuật vào quá trình sản xuất, kinh doanh theo chuỗi giá trị nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng như cầu trong nước và xuất khẩu.

Tác giả: Thanh Hoa

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP