Tin địa phương

Tặng xe đạp tiếp sức học sinh nghèo đến trường

Để tiếp sức học sinh nghèo đến trường, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã tặng các em có hoàn cảnh khó khăn 100 chiếc xe đạp. Trước đó, đơn vị này cũng đã tặng hàng chục triệu đồng cho các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh mua sách vở, đồ dùng dạy học.

Nhân dịp tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XIV, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã tổ chức trao 100 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó. Kinh phí tặng xe đạp được đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình vận động từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn.

Các đại biểu tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó tại huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình


Trong năm 2018, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã vận động ủng hộ trên 2 tỷ đồng. Đây cũng là nguồn kinh phí để tổ chức trao 100 con bò giống lai sinh sản cho các hộ nghèo; cũng như tặng hàng chục triệu đồng cho các trường mầm non, tiểu học trên địa bàn tỉnh Quảng Bình để mua sách vở, đồ dùng dạy học.

Tính từ năm 2016 đến nay, đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quảng Bình đã vận động được số tiền 7,5 tỷ đồng để tặng hàng nghìn suất quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người nghèo và học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn.

Tác giả: Đặng Tài

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP