Tin địa phương

Quảng Bình sẽ tổ chức 'đại tiệc' âm nhạc, ánh sáng chào đón năm mới 2024

Legend Festival lần đầu tiên tổ chức tại Quảng Bình là “đại tiệc” âm thanh, ánh sáng rực rỡ và sôi động chưa từng có chào đón năm mới 2024.

Quảng Bình sẽ tổ chức chương trình Legend Festival đặc sắc chào năm mới 2024.

Legend Festival là tên gọi của loạt chương trình do Regal Group phối hợp UBND Quảng Bình và các đơn vị tổ chức.

Lấy cảm hứng từ biểu tượng trái tim huyền thoại - tôn vinh vẻ đẹp miền đất kỳ quan và truyền tải, lan tỏa vẻ đẹp ấy đến hàng triệu trái tim trên thế giới, Legend Festival sẽ dẫn dắt cảm xúc du khách qua từng nhịp đập nghệ thuật diễn ra liên tiếp từ 23/12 đến 31/12/2023 tại dự án Regal Legend Quảng Bình.

Chương trình sẽ đưa du khách bước vào thế giới của 5 chương lễ hội rực rỡ sắc màu: Nhịp đập Giáng Sinh (ngày 23/12-24/12), Nhịp đập Tình Yêu (ngày 25/12-26/12), Nhịp đập Phương Đông (ngày 27/12-28/12), Nhịp đập Ánh Sáng (ngày 29/12-30/12) và Đại nhạc hội âm nhạc EDM cùng chương trình Countdown bắn pháo hoa đón năm mới sẽ được diễn ra vào đêm 31/12.

Tham gia chương trình “Nhịp đập giáng sinh” tổ chức tại TP Đồng Hới, du khách sẽ được hòa mình trong những ca khúc giáng sinh thân thuộc, hàng loạt tiết mục ảo thuật huyền bí đầy hấp dẫn, ông bà già Noel xuất hiện khắp các con phố phát quà cho các em thiếu nhi.

Những tuyến phố đi bộ được trang trí lung linh rực rỡ ánh đèn, bên cạnh những điểm check in cực hot như cây thông Noel, quảng trường nhạc nước, biểu tượng nón lá mẹ Suốt…

Những khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu sẽ mở ra chương 2 “Nhịp đập tình yêu” của tuần lễ hội chào đón năm mới tại Regal Legend.

Một bữa tiệc màu sắc thịnh soạn sẽ tiếp nối chương 3 với tên gọi Nhịp đập quốc tế. Regal Legend sẽ trở thành điểm đến đa quốc gia qua những màn trình diễn Carnival trang phục truyền thống đến từ các nước trên thế giới: Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Nga, Hy Lạp …

Hàng trăm vũ công sẽ diễu hành qua các tuyến phố, hòa cùng âm nhạc sống động là những vũ điệu nóng bỏng, quyến rũ.

Du khách sẽ được trải nghiệm nét văn hóa đặc trưng của các quốc gia qua ẩm thực đường phố, được hóa thân thành những người bạn quốc tế trong những trang phục đầy sắc màu, được chiêm ngưỡng bữa tiệc giác quan rực rỡ.

Đúng như tên gọi, nhịp đập ánh sáng - chương 4 của đại tiệc chào đón năm mới tại Regal Legend đưa du khách vào một thế giới của ánh sáng nhiệm màu, nơi ánh sáng trở thành ngôn ngữ của cảm xúc và đam mê.

Điểm nhấn đặc biệt và cũng là chương cuối cùng trong chuỗi chương trình đặc sắc là đại nhạc hội quốc tế và Countdown chào năm mới 2024 sẽ được Regal Group tổ chức vào đêm 31-12 tại công viên Angel Park - công viên lớn nhất trong hệ thống của khu đô thị Regal Legend.

Các sự kiện nêu trên có sự tham gia, biểu diễn của dàn ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: ca sĩ Phạm Lịch, ca sĩ Phạm Khánh Hưng, nữ ca sĩ tài năng đến từ Hàn Quốc, JinJu, ca sĩ Quách Thành Danh.

Dàn ca sĩ, nghệ sĩ dự kiến tham dự Legend Festival lần đầu tiên tổ chức tại Quảng Bình.

Bên cạnh đó, các ca sĩ như Bảo Anh, Tăng Duy Tân, Ali Hoàng Dương, DJ Victor, Rapper Blacka, DJ Huy Dx, DJ Annie, Ngọc Kara, Thi Phượng… hứa hẹn mang đến đêm nhạc cực cháy với những phút giây phút bùng nổ.

Legend Festival nhằm giới thiệu và lan tỏa hình ảnh du lịch Quảng Bình đến du khách trong nước và quốc tế.

Tác giả: Đức Tài

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP