Tin địa phương

Quảng Bình: Hàng trăm hộ dân với gần 1000 người bị cô lập do mưa lớn

Nguồn tin từ UBND xã Trường Xuân (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) cho biết, từ khoảng 3 giờ sáng ngày 7/10, trên địa bàn xã có hơn 270 hộ gia đình cùng gần 1000 nhân khẩu bị cô lập do mưa lớn.

Ông Phạm Văn Quang - Chủ tịch UBND xã Trường Xuân cho biết, do mưa lớn liên tục mấy ngày hôm nay đã gây ngập sâu tại hai điểm ngầm Khe Ngang và Bản Mới khiến hai bản Hang Chuồn - Trường Nam và bản Khe Ngang bị chia cắt, cô lập hoàn toàn với vùng trung tâm xã.

Hàng trăm gia đình cùng gần 1000 người đang bị cô lập do mưa lớn

Nguồn tin cho biết, khoảng tầm 3 giờ sáng 7/10, nước lớn từ thượng nguồn đổ về khiến ngầm Khe Ngang bị ngập sâu khiến cho hơn 200 hộ dân cùng hơn 700 nhân khẩu tại Hang Chuồn - Trường Nam bị cô lập.

Cùng thời điểm trên, tại ngầm Bản Mới trên con đường độc địa đi vào vùng Bản Mới của bản Khe Ngang cũng bị ngập sâu khiến hơn 70 gia đình cùng khoảng hơn 200 người bị cô lập toàn bộ với bên ngoài.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, trên địa bàn xã Trường Xuân đang có gần 300 gia đình với gần 1000 người đã và đang bị cô lập do mưa lũ. “Ngay sau khi nhận được thông tin về tình hình mưa lũ, chúng tôi đã cắt cử cán bộ xã và Công an viên có mặt tại hiện trường để hướng dẫn cũng như giúp bà con dân bản phòng tránh thiên tai, lũ lụt” – ông Quang cho biết thêm.

Tác giả: Trần Cường

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP