Tin địa phương

Cô giáo phạt tát học sinh 231 cái nhập viện bất thường, nghi...tự vẫn

Chị Nguyễn Thị Phương Thủy đã được người nhà đưa lên bệnh viện huyện cấp cứu trong tình trạng hoảng loạn, lúc tỉnh lúc mê và 1 vết thương ở trán, nghi đập đầu vào tường tự vẫn.

Cô Nguyễn Thị Phương Thủy

Chiều 28/11, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Thân - Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cho biết: Bệnh viện vừa tiếp nhận cấp cứu bệnh nhân Nguyễn Thị Phương Thủy. Bệnh nhân Thủy chính là giáo viên bắt cả lớp tát vào má nam sinh lớp 6 khiến em này phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, khoảng 10h sáng cùng ngày (28/11), bệnh nhân Thủy được người nhà đưa lên Bệnh viện Đa khoa huyện Quảng Ninh trong tình trạng tâm thần không ổn định, lúc tỉnh lúc mê, nói năng không lưu loát và bị xây xước ở trán.

“Sau khi thăm khám, bệnh viện nắm được thông tin, khi xảy ra vụ việc phạt em học sinh 231 cái tát ở trường bị xã hội lên án, cô Thủy có dấu hiệu bị Stress nặng. Sáng hôm nay, người nhà nói cô Thủy đập đầu vào tường, nghi là tự vẫn”, ông Thân nói.

Cũng theo ông Thân, sau khi tiếp nhận, bệnh viện đã tích cực cấp cứu như tiêm thuốc an thần, truyền dịch… Hiện tại, bệnh viện đang tích cực theo dõi và bệnh nhân Thủy được xếp ở phòng bệnh khuất xa; hạn chế tiếp xúc với người ngoài.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 19/11 em H.L.N, học sinh lớp 6.2, trường THCS xã Duy Ninh, huyện Quảng Ninh, nói tục trong giờ ra chơi và bị đội cờ đỏ ghi lại. Cô Thủy chủ nhiệm lớp phát hiện, yêu cầu cả lớp tát mỗi em 10 cái vào má N. Có 23 bạn cùng lớp đã tát vào má em vi phạm, mỗi người 10 cái. Vì đau quá nên N. chửi tục thì bị cô Thủy tát cái thứ 231.

Được biết, cô Thủy đang có con nhỏ dưới 10 tháng tuổi.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP