Tin địa phương

Quảng Bình: Bé trai 3 tuổi ở bản vùng cao mất tích bí ẩn

Cháu bé được mẹ gửi sang nhà bà ngoại để đi công việc, sau đó bà ngoại cũng đi ra ngoài, 30 phút sau quay lại thì cháu đã mất tích.

Ngày 12/1, UBND xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa cho biết, trên địa bàn xã có một bé trai tên Hồ Quang H. (SN 2015, trú bản Khe Rôông, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa, Quảng Bình) bị mất tích chưa rõ nguyên nhân.

Bản Rôông, nới cháu Huyền bị mất tích. (Ảnh. Hải Long)

Theo người nhà cháu Huyền kể lại, vào sáng 10/1, do bận công việc nên chị Hồ Thị Đăng (mẹ cháu H.) đem con sang nhà bà ngoại là Hồ Thị Khăm (trú tại bản Rôông, xã Trọng Hóa, huyện Minh Hóa).

Đến 10 giờ cùng ngày, do có việc nên bà Khăm để cháu ở nhà và đi ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, bà quay lại thì không thấy cháu H. đâu. Ban đầu, mọi người nghĩ cháu chỉ chơi quanh vườn nhưng tìm không thấy cháu, sau đó đã báo cáo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin báo, UBND xã Trọng Hóa đã chỉ đạo lực lượng Công an, Biên phòng trong khu vực tập trung tìm kiếm. Đến sáng 12/1, lực lượng chức năng cùng gia đình vẫn chưa tìm thấy cháu H.

Xã Trọng Hóa là một xã giáp biên giới, địa hình phức tạp với nhiều suối đá và núi cao. (Ảnh. Hải Long)

Được biết, khu vực bản Rôông (bản Rôông và bản Khe Rôông là 2 bản khác nhau) phía trước có một con suối to chảy qua, phía sau có núi và một công trình thủy điện đang được thi công.

Tác giả: Hải Long

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP