Giới trẻ

Quản lý trả tiền cho cô gái uống say vì thất tình ở quán

Sau khi buồn bã vì bị cho "leo cây", nữ khách hàng được người quản lý tốt bụng trả tiền hộ và nhờ một nhân viên đưa về nhà.

Ngày 2/4, dòng chia sẻ của một nữ nhân viên nhà hàng (Hà Nội) trên diễn đàn dành cho giới trẻ nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

Theo đó, cô kể khách hàng hẹn bạn đến quán ăn nhưng bị cho "leo cây", dẫn đến buồn chán uống say ở quán đến 2h sáng. May mắn cho nữ khánh hàng này gặp được anh quản lý tốt bụng cùng ngồi an ủi và trả tiền cho cô.

Cô gái uống say và gặp được quản lý quán tốt bụng. Ảnh cắt từ clip.

Chủ nhân bài đăng là Trần Thị Thu Ngân, 21 tuổi, quê Nghệ An, hiện làm việc tại Hà Nội.

Thu Ngân cho Zing.vn biết sự việc xảy ra vào ngày 26/3, cô làm ca tối và phục vụ một vị khách đặt bàn cho 2 người.

"Chị này mấy hôm trước vào quán mình đặt bàn cho 2 người nhưng bị 'leo cây'. Chị cứ ngồi 30 phút lại gọi đồ một lần. Đến nửa đêm thì bắt đầu khóc rồi gọi một két bia uống liền lúc hết 5 chai", Ngân kể.

9X cho biết bình thưởng nhà hàng chỉ làm việc tới 12h đêm, song vì vị khách này mà mọi người ngồi đợi tới 2h sáng.

Anh quản lý thấy vậy bèn vào hỏi chuyện và nhiệt tình gọi nhân viên đến uống cùng. Ngồi một lúc, cô gái say gã gục ngay tại chỗ. Chàng quản lý giúp vị khách trả tiền và nhờ Ngân đưa cô về nhà của mình.

Vị khách được một nữ nhân viên nhà hàng trở về nhà. Ảnh cắt từ clip.

Thu Ngân tiết lộ sau đó, vị khách này đã quay lại nhà hàng thanh toán, song người quản lý nhất quyết không lấy.

"Chắc mọi người chưa thấy chuyện quản lý trả tiền hộ khách, nhưng với nhân viên chúng mình, chuyện đó khá bình thường. Vì đây là lần thứ 4 anh ấy làm như vậy", 9X chia sẻ.

Người quản lý tốt bụng và hiếu khách trong câu chuyện là Nguyễn Đức Khiêm (28 tuổi, Hà Nội). Ngân hào hứng cho biết thêm ngoài việc trả tiền cho khách, chàng trai này còn đối xử tốt với nhân viên.

  Từ khóa: quản lý , cô gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP