Pháp luật

Quan hệ với 'bạn gái nhí' quen qua mạng xã hội, nam thanh niên bị khởi tố

Quen nhau qua mạng xã hội, Nguyễn Quốc Hưng (SN 2000, Phú Thọ) đã đến nhà của bạn gái ở Hà Nội để thực hiện hành vi quan hệ và lấy trộm tiền của gia đình.

Ngày 19/4, một lãnh đạo Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can về tội Trộm cắp tài sản và Giao cấu với người dưới 16 tuổi, đối với bị can Nguyễn Quốc Hưng (SN 2000, trú TP Việt Trì, Phú Thọ).

Theo tài liệu điều tra, tháng 9/2021, thông qua mạng xã hội Hưng có quen biết với cháu N. (SN 2007, ở Hà Nội) rồi cả hai nảy sinh tình cảm yêu đương.

Nguyễn Quốc Hưng

Ngày 26/3/2022, Hưng và N. hẹn gặp nhau ở nhà của N. ở quận Nam Từ Liêm rồi quan hệ tình dục. Hưng còn thủng lợn sứ đựng tiền tiết kiệm và lấy 10 triệu đồng của nhà N. Những ngày sau đó, Hưng thường tìm cơ hội lên phòng cháu N. để quan hệ. Thời điểm này, cháu N. chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 4/4, gia đình phát hiện sự việc nên yêu cầu N. bắt Hưng đến xin lỗi và chia tay. Sau đó, Hưng dọa sẽ bêu riếu chuyện này lên mạng và đến nhà của N. để gây rối nếu gia đình bắt ép hai người chia tay. Ngày 8/8, gia đình N. trình báo sự việc lên cơ quan công an quận Nam Từ Liêm./.

Tác giả: Võ Nam

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP