Giáo dục

Quà nghỉ Tết 'bao sang' của ĐH Văn Lang: 'Điểm huyệt' trúng khát khao của hàng triệu sinh viên

Món quà nghỉ Tết này được nhiều sinh viên nhận xét là còn ý nghĩa hơn cả bao lì xì hay bất cứ một tặng phẩm vật chất nào.

Tết Nguyên đán đang cận kề. Thời gian này, nhiều trường ĐH đã bắt đầu lịch nghỉ Tết. Theo đó, sinh viên là đối tượng sướng nhất khi được nghỉ Tết siêu dài - kéo dài gần tháng trời.

Tuy nhiên, được nghỉ Tết dài chưa hẳn đã là hạnh phúc. Một phần vì nghỉ Tết lâu khiến các bạn sinh viên bị lỗi nhịp cuộc sống, học tập. Mặt khác, ở không ít trường, các thầy cô thường giao cả mớ bài tập khiến học sinh, sinh viên dù được nghỉ cũng không thể yên thân.

 Bài tập

Bài tập về nhà dịp Tết quá đặc biệt khiến hàng trieuj sinh viên ước ao..

Trong khi học sinh, sinh viên nhiều trường lao đao vì đề cương ôn tập dịp Tết thì sinh viên khoa PR, ĐH Văn Lang lại hoàn toàn được free. Cụ thể, mới đây, dân mạng đang lan truyền một bức ảnh đánh trúng nỗi mong muốn, thèm khát của hàng triệu bạn trẻ dịp Tết đến, xuân về.

Trên màn hình máy chiếu phần bài tập về nhà, thầy cô có tâm nhất năm đã ghi rõ: “Vui chơi đi mấy đưa, tận hưởng kỳ nghỉ đi. Chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe, bình an”.

Chỉ là một dòng thông báo ngắn gọn, giản dị nhưng bài tập về nhà đặc biệt vào dịp Tết Nguyên đán này cũng đủ khiến hàng nghìn, hàng triệu sinh viên cảm động.

“Chả bù chơ lớp mình, thầy dạy Toán cho cả đống bài tập về rồi dặn qua Tết sẽ sửa”, bạn L.T bình luận.

“Mô típ chung là nghỉ Tết sẽ có cả mớ bài tập. Thầy cô nào viết được cái thông báo này lên máy chiếu quả là khiến hàng nghìn người muốn theo học luôn rồi”, một nickname khác viết.

“Ước gì lớp mình cũng được như thế. Đây thì môn Toán, tiếng Anh cả đống bài tập làm không biết khi nào mới xong”, bạn H.H bày tỏ.

Tác giả: Phi Phi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP