Thể thao

PSG từ chối chiêu mộ Ronaldo

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định không có chỗ cho Ronaldo trong đội hình của CLB nước Pháp hiện tại.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG khẳng định đội bóng nước Pháp không có ý định chiêu mộ Cristiano Ronaldo trong cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền với Sky Sports.

Ông nhấn mạnh: "Với bộ ba cầu thủ chúng tôi đang có (Messi, Neymar, Mbappe), điều này rất khó khăn, nhưng tôi luôn chúc Ronaldo những gì tốt đẹp nhất. Ronaldo rất giỏi, cậu ấy luôn là cầu thủ đáng nể".

PSG không có ý định chiêu mộ Ronaldo.

Ronaldo đang là cầu thủ tự do kể từ khi chia tay Man Utd. Đôi bên đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng hồi tháng 11 sau bất đồng bởi cuộc phỏng vấn giữa tiền đạo 37 tuổi cùng Piers Morgan. Ronaldo tố Man Utd "phản bội", khẳng định không tôn trọng HLV Erik ten Hag và một số cầu thủ trẻ tại sân Old Trafford thiếu chí tiến thủ.

Hiện Ronaldo đang tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu tại World Cup 2022. Chân sút gốc Madeira trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 5 kỳ World Cup với pha lập công vào lưới Ghana. Tuy nhiên, đó cũng là bàn thắng duy nhất Ronaldo ghi ở World Cup 2022 tính đến thời điểm này.

Ronaldo không có thêm bàn thắng ở các trận gặp Uruguay và Hàn Quốc. Đến trận gặp Thụy Sỹ, Ronaldo ngồi dự bị để nhường chỗ cho Goncalo Ramos, cầu thủ trẻ sau đó lập hattrick giúp Bồ Đào Nha thắng chung cuộc 6-1.

Sau trận đấu, Ronaldo không tập cùng đội dự bị của Bồ Đào Nha. Cựu tiền đạo Man Utd chỉ tập hồi phục trong phòng gym cùng 11 cầu thủ đá chính. Nguồn tin của Marca khẳng định đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha không chấn thương, cũng không có vấn đề gì về thể lực. Anh đang ở trạng thái tốt nhất.

Tờ Marca cũng ghi nhận rằng rất đông phóng viên đến tác nghiệp tại buổi tập của Bồ Đào Nha rất ngạc nhiên vì Ronaldo không xuất hiện. Thông thường, chỉ những cầu thủ đá chính mới được xếp tập riêng với các bài tập nhẹ để hồi phục thể lực.

Ronaldo cùng đồng đội sẽ gặp Maroc ở tứ kết World Cup 2022. Bồ Đào Nha từng thắng Maroc ở World Cup 2018 với tỷ số 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Ronaldo.

Tác giả: HỒNG NAM

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP