Xe

Porsche 911 Targa xanh Lemans độc nhất Việt Nam, giá gần 9 tỷ đồng

Mẫu xe thể thao Porsche 911 Targa 4 gây ấn tượng khi khoác lên mình dàn áo ngoại thất xanh dương cùng biển kiểm soát khá đẹp và độc với cặp số 43 chốt đầu và chốt cuối.

Tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) diễn ra vào tháng 10/2016, Porsche Việt Nam từng mang tới sự kiện dàn xe hùng hậu nhất của mình để ra mắt người tiêu dùng Việt Nam và trong đó có cái tên Porsche 911 Targa 4.

Những hình ảnh về chiếc siêu xe thể thao Porsche 911 Targa 4 màu xanh Lemans độc nhất Việt Nam của tay chơi sống tại Đà Nẵng bất ngờ xuất hiện tại Hà Nội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là giới chơi xe tại dải đất hình chữ S.

Porsche 911 Targa 4 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4.509 mm, chiều rộng 1.852 mm, chiều cao 1.291 mm và chiều dài cơ sở 2.451 mm. Điểm đặc biệt trên porsche 911 Targa 4 chính là thiết kế mui có thể đóng mở tự động nhanh chóng. Phần nắp kính trong suốt phía sau giúp lấy ánh sáng tối đa vào khoang lái cả khi đóng và mở mui. Khi ở chế độ bình thường, Targa 4 mang lại trải nghiệm không khác nhiều những chiếc 911 Coupe thông thường.

Ngoài phần mui, thiết kế cơ bản khác của xe vẫn không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Đèn pha có thêm đèn chiếu sáng ban ngày 4 điểm, tay nắm cửa dạng lõm và nắp cốp sau được thiết kế lại với tấm chắn thẳng đứng và cụm đèn hậu mới nhất quán với đèn pha phía trước. Logo Porsche 911 Targa 4 được gắn tinh tế phía sau.

Nội thất của xe với vô lăng thể thao 3 chấu được bọc bằng da Alcantara, khu vực bảng táp-lô với trung tâm là đồng hồ bấm giờ cao cấp của Porsche, kết hợp cùng hệ thống quản lý liên lạc PCM điều khiển qua màn hình cảm ứng, giúp người lái nắm bắt thời gian lái xe.

Sức mạnh của 911 Targa 4 2016 đến từ khối động cơ 3.0L tăng áp hoàn toàn mới, 6 xi-lanh thẳng hàng, công suất tối đa 370 mã lực, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giây, mô-men xoắn cực đại 450 Nm từ dải tua máy 1.700 vòng/phút, hộp số 7 cấp PDK.

Điểm mới trên mẫu xe này là sử dụng hệ truyền động 4 bánh AWD, giúp xe tăng độ bám đường khi vào cua, mặc dù thế hệ 911 truyền động cầu sau đã có độ bám rất tốt. Cơ chế mái gấp điều khiển điện khiến xe nặng thêm gần 100 kg so với bản coupe. Vòm kính phía sau được chế tác bắt mắt, có thể đóng mở nắp sau trong vài giây.

Biển kiểm soát ấn tượng của chiếc Porsche.

Được biết để sở hữu chiếc siêu xe thể thao mui trần 911 Targa 4 được nhập khẩu chính hãng, vị đại gia tại Đà Nẵng này sẽ phải bỏ số tiền không hề nhỏ vào khoảng gần 9 tỷ đồng.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP