Xe

Piaggio Medley ABS 2018 - Đổi mới liệu có đổi vận?

Piaggio Việt Nam vừa cho ra mắt Medley ABS 2018 với 2 phiên bản động cơ dung tích 125cc và 150cc - sản phẩm được hãng tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất cùng nhiệm vụ cạnh tranh sòng phẳng với Honda SH trong phân khúc xe tay ga cao cấp.

Medley ABS 2018 được trang bị động cơ iGet mới, phun xăng điện tử, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phối khí 4 van. Bên cạnh đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh; hệ thống dừng tạm thời Start & Stop và cụm đèn LED. Bên cạnh đó cốp xe dung tích lớn 36.2 lít để vừa hai mũ bảo hiểm full-face là một điểm nhấn ấn tượng.

Chia sẻ của Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam về Medley ABS 2018.

Cụ thể, những điểm mới đáng kể trên chiếc xe tay ga bánh lớn như mâm xe lớn 16" cho vành trước và 14" ở phía sau được làm bằng hợp kim nhôm và lốp không săm, đồng thời được trang bị "cảm biến độ nghiêng", một thiết bị an toàn làm ngừng hoạt động của hệ thống dừng tạm thời Start& Stop,và động cơ sẽ tắt trong trường hợp ngã xe. "Trái tim" của xe Piaggio Medley mới là động cơ iGet phun nhiên liệu điện tử, phối khí bốn van và làm mát bằng dung dịch. Dung tích bình xăng 7 lít.

Medley ABS 2018 có giá bán từ 72,5 triệu đồng.

Ngoài ra những tiện ích trên đối thủ của Honda SH đáng kể như móc treo đồ có thể thu vào, ngăn chứa đồ có cổng USB sạc smartphone, yên xe lớn với dung tích 36,2 lít có thể mởtự động trên thanh điều khiển. Bảng đồng hồ gồm một màn hình LCD, hiển thị các thông tin cần thiết; đèn báo hệ thống phun xăng điện tử, đèn báo áp suất dầu, đèn báo ABS, đèn báo hệ thống khóa từ immobilizer. Bình xăng được chuyển xuống khu vực để chân để giúp cho việc đổ xăng thuận tiện và an toàn hơn.

Đèn LED định vị phía trước màu trắng cùng cụm đèn LED đỏ phía sau. Hệ thống khóa từ chống trộm tiên tiến bổ sung thêm cho tính năng an toàn di động cho xe.

Piaggio Medley ABS 2018 liệu có tạo dấu ấn?

Medley ABS 2018 có hai màu thời thượng là màu bạc matte và màu đen matte. Thiết kế thể thao được nhấn mạnh ở màu sơn mới cùng những thay đổi ở phần thân xe và các chi tiết tem dán. Cụ thể, tay lái sau được phủ sơn đen xám, lá cờ nước Ý được thêm ở khung trước và thân xe, tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe.

Bảng giá xe Piaggio Medley ABS 2018

Sau hơn 10 năm góp mặt trên thị trường xe máy Việt, dường như sự thoả mãn "ngủ quên" quá lâu trong ánh hào quang một thời đã khiến hãng xe máy đến từ nước Ý Piaggio ngày càng mờ nhạt so với chiếc bóng của mình. Nhìn vào thực tế cho thấy, mẫu tay ga cao cấp Medley từng có doanh số tụt dốc thê thảm khi trong khi đối thủ Honda SH đạt đỉnh ở năm 2017. Liệu công cuộc đổi mới đáng kể và ấn tượng lần này có khiến Medley và Piaggio đổi vận tại Việt Nam?

Tác giả: Nguyễn Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Piaggio Medley ABS 2018

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP