Đẹp

Phụ nữ nên ăn gì để trẻ lâu?

Để đẹp và trẻ lâu hơn, phụ nữ chúng ta cần phải ăn những gì?

Là phụ nữ ai cũng thích được khen xinh đẹp và trẻ lâu.

Làn da là dấu hiệu để nhận biết tuổi tác của một người. Để giữ cho làn da tươi mới và trẻ trung có rất nhiều cách như sử dụng các sản phẩm giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da. Nhưng giải pháp đơn giản và tự nhiên nhất là ở chính chế độ ăn uống của bạn.

Thay vì tìm những sản phẩm dưỡng da đắt tiền, bạn có thể đưa các thực phẩm giúp chống lão hóa tốt nhất vào thực đơn hàng ngày để làn da tỏa sáng và tươi trẻ lâu hơn nữa.

Dưa hấu

Đây là một trong những loại thực phẩm chống lão hóa tốt nhất vì những tính chất dưỡng ẩm của nó. Các chất chống ooxxy hóa, chất khoáng và vitamin trong dưa hấu sẽ giúp cho da bạn luôn tươi mới. Ăn dưa hấu thường xuyên để những nếp nhăn không xuất hiện trên da bạn.

Cà chua

Bạn nên ăn cà chua thường xuyên vì trong loại quả này có chứa đầy đủ các chất chống ô xy hóa là lycopene, giúp chống lại các gốc tự do. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tia UV và tổn thương cho da của bạn. Cà chua sẽ hạn chế sự sản sinh của enzym gây suy giảm collagen, nên da bạn vẫn khỏe và không có nếp nhăn.


Bí rợ

Để duy trì sức khỏe làn da và mái tóc của bạn, bạn cần ăn thức ăn có chứa beta-carotene. Ăn bí đỏ loại nhỏ còn gọi là bí rợ, là một trong những cách dễ nhất để cung cấp beta-carotene cho cơ thể bạn. Nó sẽ làm tăng sản xuất melanin và bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của tia UV. Loại quả màu cam này cũng có đầy đủ kali và niacin cũng như các vitamin A, C. Vì thế bí rợ có thể giúp bạn chống lại các nếp nhăn.

Lựu

Trái cây có nhiều hạt này sẽ cung cấp đủ nước cho là da của bạn. Đồng thời, nó làm tăng lượng collagen, giúp da đàn hồi và duy trì sự trẻ trung. Lựu cũng chứa vô số các khoáng chất, vitamin, phốt pho, axit ellagic và riboflavin, những yếu tố giúp cải thiện làn da của bạn từ cấp độ tế bào

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP