Cuộc sống

Phụ nữ đừng hời hợt và vô tình với chính phần đời mình đang sống

Phụ nữ đừng hời hợt và vô tình với chính phần đời mình đang sống. Mới nghe đàn ông hứa yêu, là bao nhiêu son trẻ cũng liều mình đem ra vun vén...

Phụ nữ đừng hời hợt và vô tình với chính phần đời mình đang sống. (Ảnh minh họa).

Ngây thơ quá em ạ!

Yêu xa vài hôm liền đã sớm tính đến chuyện về chung một nhà. Mà bản thân đâu biết thực chất ngoài mình ra, người ta còn đang yêu thương - giường gối với đôi ba người khác nữa.

Nhẹ dạ quá em à!

Mới nghe đàn ông hứa yêu, là bao nhiêu son trẻ cũng liều mình đem ra vun vén. Nửa cuộc đời dốc lòng vì kẻ không đáng, đến cuối cùng cũng chẳng có được bình yên tròn vẹn cho mình.

Đừng hời hợt và vô tình với chính phần đời mình đang sống.

Người thương em thật dạ, em lại chẳng mảy may để ý hay mở lòng. Kẻ làm cho em thất vọng, em lại đem hết tâm ý để cược một trận chờ trông, dù biết kết quả nhận lại sẽ chẳng khá hơn ngoài đau lòng.

Có một khoảng thời gian trong đời, chúng ta được phép tự do trải nghiệm và cân đo hết thảy những hận sân của cuộc sống.

Khi đó, em có thể yêu một người đàn ông trong tay chẳng có gì ngoài bao thuốc lá, chiếc bật lửa cách nửa tiếng lại nhá sáng vài giây, hắn ta thậm chí sẽ uống say lè nhè trong quán bia, sẽ tia nhìn đàn bà khác và quát nạt em cả ngày.

Qua hết rồi em.

Tất cả chỉ còn là vết son lem lau vội trên vạt áo.

Về sau, sống tử tế cuộc đời của mình xem nào!

Yêu một người không quá giàu, nhưng đủ sức bao bọc cho em và chẳng bao giờ gào lên: “Anh không có khả năng lo cho em được nữa!”

Yêu một người mà chẳng bao giờ để em cô đơn đằng sau bậc cửa. Chẳng bao giờ im lặng dù chỉ nửa lời. Chẳng bao giờ ở ngoài đường chơi bời quá nửa đêm.

Yêu một người mà chỉ cần ngồi cạnh bên, nhìn em cười cũng đủ hiểu những điều em vui, thấy em mở lời câu đầu đã biết thừa câu sau em muốn nói, thấy em sắp dỗi thì lập tức đã vội dỗ dành.

Yêu một người mà thấy em lạnh liền nhường chiếc áo, rồi nhẹ nhàng bảo: “Muốn anh nhường luôn cái ôm không nào?”

Yêu một người, mà nếu em lười tìm chọn, thì ở đây này, có anh!

Tác giả: Khải Vệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP