Pháp luật

Phóng viên bị bắt ở Nghệ An mới ký hợp đồng thử việc 1 tháng

Đại diện tạp chí Quê hương Ngày nay xác nhận, việc phóng viên bị bắt tại Nghệ An khi nhận tiền là có thật.

Ông Bùi Văn Mạnh - phụ tránh phóng viên và in ấn tạp chí Quê hương Ngày nay xác nhận, Nguyễn Huy Hoàng (SN 1975, trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh), người đang bị Công an huyện Nam Đàn tạm giữ, là phóng viên thử việc 6 tháng của tòa soạn.

Theo ông Mạnh, Hoàng mới ký hợp đồng thử việc cách đây 1 tháng. Hôm qua, trước khi đi làm Hoàng không hề báo cáo công việc với cấp trên.

Khoảng 12h ngày 27/1, Công an xã Nam Thái phối hợp với Công an huyện Nam Đàn bắt giữ Nguyễn Huy Hoàng khi đang có hành vi tống tiền doanh nghiệp.

bắt quả tang

Nguyễn Huy Hoàng bị bắt quả tang khi đang nhận tiền

Khi bị bắt, đối tượng Hoàng xuất trình một chứng minh thư cùng giấy giới thiệu do tạp chí Quê hương Ngày nay cấp.

Theo công an, chủ doanh nghiệp bị Hoàng tống tiền tên Thọ, hành nghề khai thác đất, số tiền bị chiếm đoạt là 11 triệu đồng.

Trước đó, ông Ngô Doanh - cơ quan đại diện tạp chí Quê hương Ngày nay tại miền Trung - Tây Nguyên cho biết, người bị Công an huyện Nam Đàn bắt giữ không phải là phóng viên hay cộng tác viên của tạp chí.

Tuy nhiên, ông Mạnh cho rằng, ông Ngô Doanh chỉ phụ trách tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên nên không nắm rõ được quân số của tòa soạn. Sau khi rà soát lại, Ban biên tập đã thông tin đến ông Doanh và cơ quan công an.

Hiện, sự việc đang được công an điều tra, làm rõ.

Tác giả: Phạm Tâm - Quốc Huy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: bắt quả tang , phóng viên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP