Đẹp

Phong cách thời trang công sở thanh lịch dành cho nàng

Phần lớn thời gian trong ngày chúng ta dùng thời gian ở nơi làm việc nên những trang phục công sở khá là quan trọng để tạo nên sự tự tin, hạnh phúc, phấn chấn trong nhiều giờ làm việc.

Thanh lịch, sang trọng và đặc biệt tiện lợi là những tiêu chí cho phần lớn những phụ nữ làm việc nơi công sở. Hãy xem những trang phục và phụ kiện nào sẽ giúp chúng ta thực hiện được những tiêu chí ấy.

Túi tote

Túi tote hay còn gọi là túi to cho những bạn có nhu cầu mang theo laptop, túi trang điểm, kính, ví tiền và các tập tài liệu. Những chiếc túi này có thể là phụ kiện hoàn hảo đi kèm với các bộ vest, áo sơ mi, những chiếc váy xòe, quần jean…Nó vừa tiện lợi để phục vụ mục đích công việc, lại vừa sang trọng nhã nhặn, tạo cho bạn gái sự tự tin và thoải mái thật sự trong đời sống bận rộn ngày nay.

Ba màu phổ biến nhất đối với túi tote là màu trắng, màu nâu và màu đen. Chất liệu có thể tùy theo sở thích, nhưng túi tote bằng da màu đen là một phụ kiện dễ bắt cặp với các trang phục nhất. Những thiết kế đơn giản sau đây của Witchery là một ví dụ.

Giầy dép bệt

Giày dép bệt là một lựa chọn thích hợp cho bạn gái trong những trường hợp bạn phải đi lại nhiều, hay có những ngày cảm thấy đau chân vì đi giày cao gót nhiều ngày trong một tuần-Giày cao gót theo nhiều nghiên cứu khoa học có thể ảnh hưởng đến cột sống của phụ nữ về lâu dài.

Vào mùa hè, những đôi xăng đan da bệt có quai kết hợp với màu sơn móng hợp lý sẽ tạo ra hiệu ứng thời trang rất lớn.Nếu là mùa đông, một đôi dày bệt kiểu dáng búp bê duyên dáng với chiếc nơ nhỏ có thể làm nên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và phong cách thanh nhã cho các quý bạn gái.

Áo vest và chiếc váy đen huyền thoại

Những chiếc váy đen vải thun cơ bản thường không bao giờ lỗi mốt nếu nó được kết hợp với một chiếc áo vest trẻ trung màu đen hay be khoác bên ngoài. Một chiếc áo măng tô oversized ( quá cỡ) đầy phong cách cũng sẽ phù hợp để khoác bên ngoài chiếc váy đen cổ điển này.

Các phụ kiện đi kèm có thể là khuyên tai, vòng vàng bạc để trơn hay có chi tiết thiết kế đơn giản sang trọng. Nên hãy kiểm tra xem bạn có thể kết hợp được chiếc váy đen đã cất giữ trong tủ quần áo của bạn với những phụ kiện và áo khoác nào, để tạo nên một bộ trang phục mới nơi công sở.

Vòng cổ kết hợp cùng áo sơmi

Các quý cô văn phòng có lẽ đồng ý rằng những chiếc áo khoác nhẹ cardigan và chiếc áo sơ mi trắng nơi công sở là rất quan trọng. Phụ kiện hoàn hảo có thể đi kèm với áo cardigan và áo sơ mi trắng là vòng cổ.

Vòng cổ có trang trí lộng lẫy và sang trọng hơn bình thường. Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc vòng này với những bộ váy đen hay bộ vest đen trẻ trung để tạo nên điểm nhấn lấp lánh tuyệt vời cho trang phục của bạn.

Váy dự tiệc công sở họa tiết ren và hoa vượt thời gian

Cả công nương Anh Kate Middleton và nữ diễn viên Song Hye Kyo đều chọn các bộ váy ren màu be hay đen để mặc trong những bữa tiệc trang trọng.

Song Hye Kyo dịu dàng và nữ tính trong váy họa tiết ren

Váy ren có thể kết hợp với những trang sức đơn giản về chi tiết để tạo nên sự sang trọng như một quý bà và sự lịch thiệp đầy nữ tính cho người mặc. Kiểu tóc đi kèm có thể là tóc uốn nhẹ hay kiểu búi tóc trễ, búi tóc ngang. Đặc biệt hơn, những kiểu váy ren có thể phù hợp cho mọi dáng người. Vợ của nhà sáng lập Facebook-Priscilla Chan đã chọn trang phục ren đỏ trong dịp thăm nhà trắng và lúc đó cô đang tròn trịa vì mang bầu.

Công nương Kate và Priscilla Chan trong trang phục váy ren

Một kiểu váy khác cũng không bao giờ lỗi mốt cho những bữa tiệc trang trọng của các quý cô công sở là kiểu váy floral, hay kiểu váy in họa tiết hoa. Tổng biên tập tạp chí Vogue cũng là người yêu thích các bộ váy ren pha hoa và bà hay chọn những trang phục ren màu thanh nhã khi làm khách mời tại các show thời trang của các hãng.

Váy ren giúp bạn tỏa sáng khi đi dự tiệc công sở

Váy in hoa

Ngoài các bữa tiệc sang trọng, còn có một số kiểu váy in hoa có thể được mặc tới nơi làm việc để làm cho một ngày làm việc dài của bạn trở nên rất vui vẻ, bởi màu sắc tươi sáng thanh lịch mà những bông hoa và màu nền vải mang lại. Những chiếc váy in hoa mang tính biểu tượng của Dolce & Gabbana có thể là một ví dụ đẹp về phong cách và sự sang trọng.

Song Hye Kyo trẻ trung trong trang phục váy hoa

Váy hoa cũng giúp kiều nữ Scarlett Johansson muôn phần quyến rũ

Tác giả: Loan Trần

Nguồn tin: Báo Sức khỏe & Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP