Đẹp

Phong cách phối layer trở lại trong mùa thu đông

Tiết trời chuyển lạnh là thời điểm thích hợp ứng dụng phong cách layer phối nhiều lớp trang phục với nhau, đi kèm phụ kiện như ba lô, khăn choàng, nón…

Layer là cách phối các trang phục với nhau để tạo thành các lớp, phong cách này phù hợp với nhiều môi trường từ sang trọng đến giản dị.

Thời tiết thu đông, cách phối đồ này bắt đầu trở lại như một xu hướng với các tín đồ thời trang. Với cách sắp xếp layer đa dạng, bạn có thể giữ ấm mà vẫn khoe được phong cách cá nhân. Đây cũng là cách tận dụng nhiều phụ kiện yêu thích trong tủ đồ.

Nguyên tắc đầu tiên khi phối layer là mặc những chiếc áo được làm từ các loại vải mỏng như áo phông, áo sơ mi hoặc sát nách bên trong. Sau đó tới những chiếc áo dày hơn như áo len, áo khoác nhung hoặc áo khoác da.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng, bạn có thể kết hợp chúng để đem đến hiệu ứng tốt cho thị giác. Tuy nhiên, việc kết hợp này cũng có những giới hạn nhất định và phải đúng cách.

Thoải mái là quy tắc hàng đầu khi kết hợp các lớp quần áo. Không nên mặc quá rộng hoặc chật, nếu không thể duỗi thẳng cánh tay hoặc đưa tay lên thì bạn đã mặc quá dày, điều này sai với nguyên tắc phối layer.

Không nhất thiết phải là áo khoác, bạn có thể sử dụng một chiếc áo sơ mi oversize hoặc áo dệt kim để sáng tạo cho set đồ của mình.

Các trang phục trên nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt của Topshop Topman. Với những thiết kết mang phong cách ấn tượng, độc giả yêu thời trang có thể tìm đến đây để có bộ đồ đa dạng màu sắc, phom dáng và hoạ tiết độc đáo.

Những mẫu áo khoác bomber cách điệu với họa tiết ấn tượng, đường may chìm trên các mảng màu trung tính và trầm.

Thương hiệu chú trọng sự thanh lịch, phóng khoáng và retro hoài niệm, đem lại nhiều lựa chọn mới cho tủ đồ của bạn.

Tác giả bài viết: Giang Hoàng Nhơn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP