Pháp luật

Phó Giám đốc dùng súng bắn nữ Giám đốc rồi tự sát tại công ty

Nguồn tin cho hay, do xảy ra bất đồng liên quan đến số tiền nợ hàng tỷ đồng, Phó giám đốc công ty đã nổ súng bắn Giám đốc rồi tự sát.

Thông tin ban đầu, sáng 2/5, ông Lương Thế V. (54 tuổi, trú tại thị xã Đông Triều, Quảng Ninh) là Phó giám đốc công ty cổ phần bê tông Giang Ninh và bà Trương Thị Lan A. (44 tuổi, trú tại TP Bắc Giang, Bắc Giang) là Giám đốc công ty có họp với nhau tại tầng 2 của công ty trong phòng làm việc của ông V.

Do mâu thuẫn, phó giám đốc đã dùng súng bắn bà A. Khi bà A. chạy ra ngoài thì ông V. quay trở lại phòng và dùng súng bắn vào người mình để tự sát.

Cả 2 được đưa đi cấp cứu nhưng ông V. đã tử vong, bà A. đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội trong tình trạng nguy kịch.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Yên Dũng tiến hành lập hồ sơ điều tra vụ việc. Tại hiện trường, Công an phát hiện có một khẩu súng tự chế. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc giữa 2 người có xảy ra mâu thuẫn liên quan đến việc góp vốn làm ăn, liên quan đến số tiền nợ khoảng 7 tỷ đồng.

Ông V. và bà A. đã góp vốn làm ăn với nhau, tuy nhiên thời gian gần đây thì làm ăn thua lỗ và nợ nần tiền bạc của nhiều doanh nghiệp khác. Thời gian gần đây, 2 người thường xuyên mâu thuẫn.

Theo một nguồn tin cho biết, có thể nguyên nhân khiến việc làm ăn thua lỗ do bà A. sẵn sàng trả giá mua vật liệu cao hơn ngoài thị trường. Thời gian đầu, nữ giám đốc thanh toán đầy đủ số tiền mua hàng nhưng sau thì khất nợ. Dần dần, số tiền nợ lên cao. Đến thời điểm này bà A. vẫn chưa thanh toán đầy đủ cho doanh nghiệp bán vật liệu.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: Báo Giáo dục và Thời đại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP