Tin địa phương

Phó giám đốc doanh nghiệp bị tình nghi cưỡng hiếp bé gái 15 tuổi

Hình ảnh từ camera an ninh cho thấy 3-4 người đàn ông kéo T. ra ôtô. Nạn nhân vùng chạy vào quán thì bị Vinh đuổi theo kẹp cổ lôi T. đưa vào xe.

Trưa 3/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận, cho biết ngoài Lê Anh Tuấn và Trương Đình Vinh đã bị tạm giam, đơn vị đang củng cố hồ sơ, làm rõ vai trò đồng phạm của ít nhất 3 người đàn ông khác trong vụ án hiếp dâm người dưới 16 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Cảnh sát cáo buộc người chủ mưu, thực hiện hành vi cưỡng hiếp T. (sinh tháng 7/2006) là Lê Anh Tuấn (40 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Bình), phó giám đốc một công ty chuyên kinh doanh khoáng sản, vật liệu xây dựng tại Bình Thuận. Trương Đình Vinh (Vinh “Bò Cạp”, 32 tuổi, ngụ thị trấn Liên Hương, Tuy Phong) là đồng phạm.

Lê Anh Tuấn. Ảnh: A.T.

Theo Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong, lúc 17h ngày 31/10, có 5 người đàn ông đi trên 2 ôtô đến một quán karaoke tại xã Bình Thạnh ăn nhậu. Thấy T. là nhân viên phục vụ bưng bê trong quán, một người trong nhóm Tuấn đặt vấn đề “đi qua đêm” nhưng bị từ chối.

Nhóm này sau đó tính tiền ra về và khống chế T. đưa lên ôtô biển số 86C, chở đến khách sạn Hưng Thịnh (ở thị trấn Liên Hương). Tại đây, Lê Anh Tuấn là người đã đưa T. lên phòng và thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Gia đình T. sau đó làm đơn tố cáo lên cơ quan công an về hành vi bắt giữ người trái pháp luật và hiếp dâm.

Theo cảnh sát, hình ảnh từ camera trước quán karaoke cho thấy thời điểm trên có 3-4 người đàn ông kéo T. ra ôtô. Bé gái 15 tuổi vùng vẫy thoát ra được và chạy vào trong quán nhưng bị Vinh “Bò Cạp” chạy theo kẹp cổ đưa vào xe đóng cửa lại.

Camera cũng ghi lại được cảnh 2 nhân viên quán karaoke đi ra nhưng bị Vinh “Bò Cạp" ngăn cản. Nhóm người trên chở T. rời đi.

Kết quả giám định pháp y đối với T. cho thấy nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại.

Tác giả: An Bình

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP