Xã hội

Phó giám đốc bệnh viện ở Thanh Hóa từng đe dọa chồng người tình

Công khai quan hệ tình cảm ngoài luồng với nữ điều dưỡng, Phó giám đốc Bệnh viện Thường Xuân còn nhắn tin đe doạ chồng cô này.

Nhiều năm biết chuyện vợ có quan hệ tình cảm với cấp trên nhưng anh Lê (37 tuổi, ở huyện Thường Xuân, Thanh Hoá) vì muốn giữ hạnh phúc gia đình nên không làm lớn chuyện. Tuy nhiên, sau một lần bắt quả tang hai người trong nhà nghỉ, anh Lê quyết định làm đơn ly dị.

“Tuy đã chia tay nhưng khi mọi chuyện vỡ lở, tôi cảm thấy rất mệt mỏi”, anh Lê chia sẻ.

Ông Minh và nữ điều dưỡng quan hệ yêu đương ngay tại phòng trực bệnh viện. Ảnh cắt từ clip.

Anh Lê cho hay trước khi ly hôn, anh và chị Lý đã có hai đứa con với nhau. Anh làm nghề giáo viên, gia đình từng có những năm tháng đầm ấm, hạnh phúc.

Nói về lý do tố cáo hành vi quan hệ bất chính của Phó giám đốc bệnh viện huyện, anh Lê cho hay do bản thân chịu nhiều áp lực và bức xúc trước thái độ của ông Minh. "Khi phát hiện mối quan hệ mờ ám của họ, tôi đã tìm cách liên hệ, gặp ông Minh để nói chuyện cho ra lẽ như hai người đàn ông nhưng ông này trốn tránh", anh Lê kể và cho hay từng đuổi vợ ra khỏi nhà hồi cuối năm 2016 vì nóng giận.

Tuy nhiên, vào một buổi tối áp Tết, anh nhận được thông tin ông Minh qua lại với vợ mình ngay tại phòng trọ gần bệnh viện thị trấn Thường Xuân. Không kìm được cơn tức giận, anh cùng người bạn tức tốc chạy tới, đạp cửa xông vào, bắt quả tang hai người bên nhau. Ông Minh lúc này chỉ mang chiếc áo ba lỗ, không mặc quần.

"Cố kìm nén, tôi đã yêu cầu mọi người không ai được hành hung, chửi bới ông ta vì như thế là vi phạm pháp luật. Cái sai của ông ấy sẽ có cơ quan chức năng xử lý. Mấy người bạn tôi sau đó có chụp ảnh, cảnh cáo ông Minh và gọi điện báo cho lãnh đạo bệnh viện", người chồng thuật lại.

Cũng theo lời anh Lê, ông Minh sau đó có thái độ thách thức: "Ông ta gọi điện cho tôi dọa rằng hãy chờ làm việc với công an".

Chờ một thời gian, anh Lê không thấy công an đến làm việc, mà chỉ có vợ và mẹ ông Minh đến tận nhà tìm gặp anh. Thày giáo từ chối gặp mặt. Họ sau đó nhắn tin, gọi điện để mong cảm thông.

Anh Lê cho hay lẽ ra anh đã tha thứ cho ông Minh, bỏ qua mọi chuyện nhưng ông này "dám làm nhưng không dám chịu". Thậm chí, phó giám đốc còn khủng bố tinh thần, hành hung vợ anh ngay tại cơ quan. Chính vì vậy, anh đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ sự việc.

Ông Trần Văn Minh thừa nhận có nhắn tin cho anh Lê nói sẽ báo công an. Ông giải thích sau đó không muốn to chuyện nên dừng lại. "Anh Lê có gửi cho vợ tôi cái ảnh anh ấy chụp lúc ở phòng trọ cùng cô Lý nên vợ tôi có xuống nhà anh ấy để hỏi chuyện. Sau này, tôi có lần trực tiếp, có lần nhờ vài người bạn nói chuyện với anh Lê xin bỏ qua nhưng anh ấy không đồng ý", ông Minh trần tình.

Ông Trần Văn Minh thừa nhận việc quan hệ ngoài luồng với nữ cấp dưới. Ảnh: L.H.

Ông này cho rằng sai lầm là từ hai phía nên mong các cơ quan chức năng cho bản thân ông cơ hội sửa chữa sai lầm để "tiếp tục cống hiến cho ngành".

Ngày 6/6, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Thường Xuân đã có kết quả kiểm tra cán bộ đảng viên có dấu hiệu vi phạm đối với ông Trần Văn Minh, Phó giám đốc bệnh viện đa khoa huyện Thường Xuân, kết luận ông Minh và cấp dưới là điều dưỡng viên Nguyễn Thị Lý đã duy trì mối quan hệ bất chính trong thời gian dài. Khi bà Lý muốn chấm dứt, ông Minh đã dùng clip "nóng" quay trước đó gây sức ép, bắt kéo dài mối quan hệ.

Bệnh viện đa khoa Thường Xuân đang tiến hành kiểm điểm, đề nghị hình thức kỷ luật đối với ông Trần Văn Minh và bà Nguyễn Thị Lý.

* Tên người chồng được thay đổi.

Tác giả: Lê Hoàng

Nguồn tin: Ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP