Thể thao

Phi Sơn không được xóa thẻ, Chủ tịch Hữu Thắng bức xúc

Trước việc tiền vệ Trần Phi Sơn không được xóa thẻ phạt, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TPHCM đã bày tỏ sự bức xúc của mình và có phát biểu đòi sự công bằng cho thầy trò HLV Miura.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin sau thất bại đau đớn 0-1 trước Than Quảng Ninh tại vòng 9 V.League 2018 cuối tuần vừa qua, CLB TPHCM đã có đơn khiếu nại đề nghị VFF và VPF xóa thẻ đỏ cho tiền vệ Trần Phi Sơn, đồng thời xem xét lại vấn đề trọng tài trong trận đấu này.

Tuy nhiên, theo danh sách cầu thủ, HLV phải nghỉ thi đấu, làm nhiệm vụ tại vòng 10 V.League 2018, tiền vệ Trần Phi Sơn của CLB TPHCM vẫn có tên. Điều này đồng nghĩa với việc cựu cầu thủ SLNA không thể cùng đội bóng mới của mình ra sân trong trận đấu với đương kim vô địch Quảng Nam FC trên sân nhà.

Hữu Thắng thể hiện sự bức xúc của mình khi Phi Sơn không được xóa thẻ

Trước việc đề nghị xóa thẻ phạt của CLB TPHCM cho Phi Sơn không được chấp nhận, Tân Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã bày tỏ sự bức xúc của mình. Trao đổi với báo chí trong nước cựu HLV đội tuyển Việt Nam khẳng định: "Trọng tài làm ảnh hưởng đến kết quả nhưng chỉ cấm một trận, chưa biết trận nào. Còn Phi Sơn bức xúc với cái sai, bị đuổi lẽ ra phải được sửa án thì chẳng có gì. VFF và VPF cần phải có sự công bằng, chuyện sai thì phải sửa cho hợp lý".

Trong cuộc trao đổi của mình, Chủ tịch Hữu Thắng khẳng định Phi Sơn không xúc phạm trọng tài và các chuyên gia trong nước đều công nhận việc trọng tài không công nhận bàn thắng của tiền vệ này là một quyết định sai lầm: "Việc phạt trọng tài ra sao thì chúng tôi không nói đến nhưng cần phải công bằng. Việc Phi Sơn bị tước một bàn thắng hợp lệ dẫn đến bức xúc là điều khó tránh, nhưng cậu ấy đâu có xúc phạm trọng tài. Trong tình huống đó, bóng rõ ràng chạm người cầu thủ Quảng Ninh, các chuyên gia và trọng tài đều công nhận quyết định này sai".

Chủ tịch Hữu Thắng cũng lên tiếng đòi sự công bằng cho HLV Miura trước những chỉ trích cho rằng vị chiến lược gia người Nhật xây dựng lối chơi rắn ở CLB TPHCM ở mùa giải năm nay. Lối chơi của TPHCM cần được tôn trọng, bởi điều này tạo nên những phong cách khác nhau tại V.League: “Mọi cái chúng ta phải có sự công bằng trong tất cả các CLB. Có thể là CLB này phong cách đá thế này, CLB này phong cách đá thế khác nên mới tạo nên màu sắc của V-League còn cuộc chơi thì có trọng tài sẽ đảm bảo cho mọi thứ đúng luật thôi”.

Việc Chủ tịch Hữu Thắng thể hiện sự bức xúc của mình là điều dễ hiểu bởi lối chơi quyết liệt, máu lửa đang khiến TPHCM bị thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng do ảnh hưởng của nạn chấn thương và án phạt từ ban kỷ luật VFF thời gian gần đây.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP