Thể thao

Phe vé chi hơn 2 triệu đồng cho mỗi cặp vé bán kết AFF Cup

Ngày đầu tiên trả vé tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), nhiều dân phe vé liên tục chào mời và sẵn sàng chi hơn 2 triệu đồng cho mỗi cặp vé.

Sáng 30/11, VFF tiến hành trả vé buổi đầu tiên cho 35% lượng khán giả đặt vé online thành công. Ngay từ sáng sớm, dân phe vé đã tập trung trước cổng Liên đoàn và sẵn sàng chi đậm để mua lại từ những người không có nhu cầu.

VFF quy định mỗi người được phép mua tối đa 4 vé, vì vậy nhiều người không dùng hết đã bán lại.

Ghi nhận của Zing.vn tại hiện trường, phe vé liên tục bám đuổi, kỳ kèo bất cứ ai đi ra khỏi khu vực nhận vé với câu cửa miệng: "Có vé bán không?".

Phe vé bám đuổi, kỳ kèo để mua lại những tấm vé mới được VFF phát tới tay người hâm mộ.

Nhiều phe vé sẵn sàng chi nhanh 2 triệu đồng cho mỗi cặp vé có mệnh giá 500.000 đồng. Thậm chí, một dân phe chuyên nghiệp còn khẳng định sẵn sàng "mua hết". Một vài cá nhân do sức hút quá lớn đã chấp nhận "bán nhanh" để kiếm lời.

Không khí trả vé tại trụ sở VFF diễn ra khá bình lặng và an toàn. Trước đó, để phòng những trường hợp bất trắc có thể xảy ra, lực lượng an ninh tiến hành dựng 2 lớp rào chắn bao trọn phía ngoài trụ sở.

Nhìn chung, mọi người đều đến với tâm lý thoải mái, dễ chịu khi biết chắc chắn mình sẽ có vé trong tay. Bởi vậy, việc phải trải qua 2 lần chờ đợi trước khi cầm vé trong tay không phải là điều quá phiền hà với những người này.

Thủ tục trả vé cũng diễn ra nhanh gọn và nhận nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Qua trao đổi, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết đơn vị này sẽ sớm có báo cáo, tổng kết và nghiên cứu các phương án bán vé trận đấu tiếp theo sao cho người hâm mộ được thuận lợi nhất.

Tác giả: Đỗ Hải

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: vé bán kết AFF Cup , phe vé

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP