Pháp luật

‘Phát lộ’ đường dây đỏ đen sát phạt trên 150 tỷ đồng

Qua đấu tranh với số đối tượng bị bắt, CQĐT bước đầu xác định từ tháng 1-2018 đến nay, đường dây đỏ đen này đã sát phạt số tiền khoảng 152 tỷ đồng.

Ngày 15-5, đại diện phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, đơn vị phối hợp các lực lượng chức năng đã phá chuyên án đấu tranh với nhóm tổ chức đánh bạc và đánh bạc bằng hình thức trực tuyến qua mạng Internet, do Nguyễn Quang Khương (31 tuổi, trú xã Phương Liễu, huyện Quế Võ, Bắc Ninh) cầm đầu.

Sau thời gian tổ chức điều tra, ban chuyên án đã đồng loạt khám xét 6 quán game, phát hiện quả tang nhiều đối tượng đang đánh bạc qua mạng.

CQĐT làm rõ thủ đoạn của các đối tượng là mở tài khoản làm đại lý cấp 2 cho các trang web đánh bạc trực tuyến, rồi cho các con bạc dùng tiền thật để quy đổi tiền ảo tham gia đánh bạc với tỷ lệ 1 triệu đồng tiền thật đổi 1,1 triệu tiền ảo. Khi chơi xong sẽ được quy đổi tiền ảo thành tiền thật, với tỷ lệ 1 triệu đồng tiền ảo lấy 800.000 đồng. Từ tháng 1/2018 đến nay, tổng số tiền giao dịch đánh bạc qua mạng của nhóm đối tượng này là hơn 152 tỷ đồng.

Hiện, CQĐT đã tạm giữ một số đối tượng liên quan về các hành vi đánh bạc, tổ chức đánh bạc, tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả: T.M

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP