Pháp luật

Phát hiện vợ chồng trẻ bất động trong phòng trọ, trên cổ có vết thương

Nghe tiếng hô hoán, người dân chạy sang kiểm tra phòng trọ thì phát hiện đôi nam nữ bị thương ở vùng cổ. Cả hai được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng người phụ nữ không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, khoảng 2h ngày 17/4, người dân sinh sống trong dãy nhà trọ trên đường Tiền Lân 11 (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn, TPHCM) nghe thấy tiếng hô hoán tại một phòng trọ nên chạy sang kiểm tra.

Lực lượng công an có mặt tại khu phòng trọ xảy ra vụ việc.

Đến nơi, người dân phát hiện một phụ nữ bị thương ở vùng cổ nên nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Sau đó, người dân tiếp tục kiểm tra trên gác thì phát hiện thêm một người đàn ông cũng bị thương nặng ở vùng cổ nên đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn có mặt, tiến hành phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định người phụ nữ tử vong là chị L.T.N.Y (24 tuổi), người đàn ông bị thương tên là B.N.T (chồng của chị Y, cùng quê Đắk Lắk).

Theo người thân của nạn nhân, vợ chồng chị Y có 2 con và đang sống ly thân. Chị Y vào TPHCM thuê trọ, sống một mình tại căn phòng trên.

Chiều 16/4, chị Y cùng vài người thân đang chuẩn bị đi dự tiệc thì anh T đi xe máy đến. Anh T chở vợ đi dự tiệc và trở về phòng trọ thì xảy ra sự việc trên.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an huyện Hóc Môn (TPHCM) điều tra làm rõ.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP