Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong nhà

Sau nhiều ngày không thấy người đàn ông ra khỏi nhà, hàng xóm đến gõ cửa kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Tới trưa 8/12, công an quận Gò Vấp, TPHCM cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân người đàn ông tử vong tại một căn nhà ở hẻm 15, đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp. Nạn nhân được xác định là ông Trần Ngọc Sơn (61 tuổi, ngụ quận Tân Bình).

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ điều tr

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân sống trong hẻm tại địa chỉ trên, nhiều ngày không thấy ông Sơn ra khỏi nhà và phát hiện mùi hôi phát ra từ nhà ông này nên đã kiểm tra.

Họ tá hỏa khi thấy ông Sơn đã tử vong, nằm trên chiếc giường xếp nên báo công an. Nhận tin báo, công an phường 11, phối hợp cùng công an quận Gò Vấp phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân, ông Sơn sống một mình, ít tiếp xúc với ai và hay say xỉn. Hiện thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác bệnh viện để tiếp tục điều tra.

Tác giả: Trương Nhân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP