Xã hội

Phát hiện thi thể nam thanh niên ở khu du lịch Hồ T'Nưng

Người dân vừa phát hiện một thi thể nam thanh niên ở khu du lịch Hồ T'Nưng (xã Biển Hồ, TP.Pleiku, Gia Lai). Do không có giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động nên đến nay công an vẫn chưa xác minh được lai lịch nạn nhân.

Chiếc xe máy của nạn nhân gửi ở bãi xe thuộc khu du lịch Hồ T’Nưng

Ngày 27/4, UBND xã Biển Hồ, TP.Pleiku, Gia Lai cho biết, đã gửi đi thông báo tìm người thân của nam thanh niên tử vong ở khu du lịch Hồ T’Nưng (Biển Hồ).

Theo đó, sáng cùng ngày, phát hiện túi xách và đôi dép trên bờ Hồ T'Nưng, nghi có người tự tử, người dân đã đến trình báo Công an xã Biển Hồ. Sau đó, thi thể nam thanh niên được tìm thấy cách bờ khoảng 5 mét.

Nạn nhân khoảng 25-30 tuổi, cao khoảng 1,67m, người gầy. Trên người nạn nhân có vòng tay hạt gỗ, dép da màu đen, quần thể thao đen, áo thun màu xanh. Cạnh hiện trường có một ba lô màu đen in hình quả táo.

Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân hay điện thoại di động nên đến nay công an vẫn chưa xác minh được lai lịch.

Ba lô để trên bờ, nghi của nam thanh niên trong vụ việc

Một nhân viên giữ xe khu du lịch Hồ T'Nưng cho biết, 11h30 ngày 26/4, nam thanh niên trong vụ việc đã gửi xe máy biển số 81T3-1704 và đi xuống phía dưới khu vực Biển Hồ.

Trước đó, ngày 26/4, Công an huyện Mang Yang, Gia Lai cũng tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện một thi thể nam giới (chưa rõ nhân thân, lai lịch) tại hồ nước thuộc Nông trường chuối Hoa Đào (thôn Nhơn Tân, xã Đăk Taley, huyện Mang Yang).

Tác giả: Tiền Lê

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP