Xã hội

Phát hiện thi thể nam giới nằm úp mặt ven sông

Vào sáng sớm nay, ngày 23/2, người dân xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa) bất ngờ phát hiện một thi thể của người đàn ông nằm chết bên bờ sông. Nạn nhân đã được người nhà đến nhận diện và đưa về quê lo hậu sự.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng ngày 23/2, người dân thôn Nhì, xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa) bàng hoàng khi phát hiện thi thể nam giới nổi ven bờ sông Bầu Nga.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Tại hiện trường, thi thể nam giới được phát hiện trong tư thế nằm úp mặt xuống nước, trên đầu vẫn đang đội mũ bảo hiểm, bên cạnh đó là chiếc xe máy của nạn nhân.

Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, người dân đã báo cáo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành vớt thi thể nạn nhân lên bờ và điều tra nguyên nhân sự việc.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn Út (SN 1976), trú tại xã Định Hòa, huyện Yên Định (Thanh Hóa). Hiện, nạn nhân đã được người nhà đến nhận diện và hoàn thành các thủ tục để đưa về quê lo hậu sự.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân có thể do tai nạn giao thông, nạn nhân đang di chuyển thì bị ngã xuống sông và chết đuối.

Tác giả: Trần Lê

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP