Pháp luật

Phát hiện thi thể một phụ nữ bọc trong chiếu ở bãi tập kết rác

Thi thể một người phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi bọc trong một chiếc chiếu, được phát hiện ngay bãi tập kết rác thải ở TP.Đồng Xoài (Bình Phước).

Nhiều người dân hiếu kỳ đến xem các lực lượng khám nghiệm hiện trường. ẢNH: HOÀNG GIÁP

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ ngày 2.4, một số người dân sống tại khu phố Suối Đá, P.Tân Xuân, TP.Đồng Xoài, đi tập thể dục buổi sáng, thì phát hiện ngay khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ (đoạn thuộc tổ 3B, Khu phố Suối Đá) một thi thể được bọc trong chiếc chiếu màu đỏ.

Nạn nhân là một phụ nữ khoảng hơn 60 tuổi, mặc quần áo có hoa văn màu vàng cam. Hai chân của được bỏ trong một chiếc bao tải, bên tay trái có một miếng băng dán y tế.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát điều tra, lực lượng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Phước phối hợp Công an TP.Đồng Xoài nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo thông tin từ Công an TP.Đồng Xoài, đến 10 giờ cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi đã cơ bản hoàn thành, thi thể được chuyển về Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Tuy nhiên đến nay danh tính người phụ nữ tử vong vẫn chưa được xác định.

Tác giả: Hoàng Giáp

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP