Xã hội

Phát hiện hai người tử vong dưới lòng kênh

Thông tin cho Nhân Dân điện tử lúc 9 giờ 30 phút ngày 10-3, ông Nguyễn Ngọc Trìu, Chủ tịch UBND xã Nam Chính, huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) cho biết: Đêm qua, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn giao thông làm hai người tử vong thương tâm.

Hiện trường vụ tai nạn hai người tử vong.

Theo đó rạng sáng nay, người dân trên địa bàn xã Nam Chính phát hiện một xe mô tô cắm dưới lòng kênh tiêu thoát nước nội đồng, thuộc thôn Hữu Vi Nam (xã Nam Chính). Đây là tuyến đường nội đồng đổ bê-tông rộng 3,5m, một bên là ruộng lúa, một bên là con kênh thủy lợi.

Bước đầu xác định danh tính hai người tử vong là anh Trần Công Thành (SN 2000), trú ở xã Nam Hải (huyện Tiền Hải) và Trương Văn Thùy (SN 2000), trú tại xã Nam Hà (huyện Tiền Hải). Hai nạn nhân là bộ đội vừa xuất ngũ cuối năm 2020.

Lúc 8 giờ sáng, Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Tiền Hải và chính quyền xã Nam Chính đã tiến hành tìm kiếm và vớt thi thể hai nam thanh niên lên bờ, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao về gia đình mai táng.

Theo nhận định của ông Trìu, khu vực xảy ra tai nạn là một khúc cua, có khả năng người điều khiển phương tiện không quen đường, phóng tốc độ cao rồi đâm thẳng vào cây rồi lao cả người và xe xuống kênh.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tác giả: MAI TÚ

Nguồn tin: Báo Nhân Dân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP