Thế giới

Phát hiện 3 người trong một gia đình bị sát hại: Cha bị đâm chết, thi thể bé trai trong tủ lạnh, bé gái mất tích

Cảnh sát địa phương hiện đang truy tìm nghi phạm và bé gái 15 tuổi, đồng thời tiếp tục điều tra vụ việc để tìm ra động cơ đằng sau án mạng kinh hoàng này.

ETV Bharat (Ấn Độ) đưa tin, một bé trai 8 tuổi và cha của cậu được phát hiện bị đâm chết tại nơi cư trú của họ ở thành phố Jabalpur của Madhya Pradesh, hôm thứ Sáu (15/3), thi thể của bé trai được tìm thấy trong tủ lạnh. Cảnh sát đang điều tra vụ giết người kép kinh hoàng gây ra làn sóng hoảng loạn trong khu vực.

Chị gái 15 tuổi hiện đã mất tích sau khi thông báo cho chú của mình qua thư thoại rằng người hàng xóm 19 tuổi, Mukul Singh, người trước đây đã bị bắt vì tấn công tình dục cô - đã giết chết cha và em trai cô.

Một nhân viên đường sắt và đứa con trai 8 tuổi của ông đã bị sát hại tại nơi cư trú của họ ở thành phố Jabalpur của Madhya Pradesh, và thi thể của bé trai được tìm thấy trong tủ lạnh - Ảnh: ETV Bharat


Sau khi nắm được thông tin, cảnh sát đến nhà và phát hiện người đàn ông cùng con trai đã bị sát hại. Thi thể của cậu con trai được tìm thấy nhét trong tủ lạnh.

Người cha được xác định là Rajkumar Vishwakarma, nhân viên đường sắt. Theo nguồn tin của cảnh sát, Rajkumar Vishwakarma sống cùng với con gái 15 tuổi và cậu con trai 8 tuổi sau khi vợ ông qua đời.

Một quan chức địa phương cho biết điều tra sơ bộ cho thấy hai cha con bị giết trong khoảng thời gian từ 6 giờ sáng đến 8 giờ sáng. “Chúng tôi có một số bằng chứng cho thấy nghi phạm Mukul Singh đã bỏ trốn cùng bé gái sau khi thực hiện tội ác. Chúng tôi đang tìm kiếm cả hai người họ", vị quan chức này nói thêm.

Trước đó, Mukul Singh bị giam giữ theo các điều khoản của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục (POCSO) nhưng sau đó được trả tự do. Tuy nhiên hiện tại Mukul Singh đang bị nghi ngờ có liên quan đến vụ giết người này.

Hiện, cảnh sát địa phương đang truy tìm Mukul Singh và cô gái 15 tuổi, đồng thời tiếp tục điều tra vụ việc để tìm ra động cơ đằng sau án mạng kinh hoàng này.

Tác giả: Thúy Nga

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP