Giới trẻ

Phát cuồng với hình ảnh chú sư tử 'hung dữ' nhất hệ mặt trời

Với sức tưởng tượng phong phú, người chủ đã biến cún cưng thành "con sư tử" hung dữ khiến dân mạng cười bò.

Từ lâu nay, nuôi thú cưng trở thành trào lưu trong giới trẻ, khi cuộc sống hiện đại khiến con người ta cô đơn, thú cưng lúc nào cũng ở bên, chơi đùa và khiến chủ đỡ nhàm chán. Lâu dần, thú cưng đã gắn kết như người bạn thân, được chủ nhân chăm sóc kỹ lưỡng. Có rất nhiều trường hợp nổi tiếng về sự sáng tạo trong việc chăm sóc thú cưng khiến cộng đồng mạng quan tâm như tỉa lông, trang điểm, mặc quần áo…

Mới đây, dân mạng đang thích thú truyền tay nhau hình ảnh một con vật vừa giống sư tử mà ngắm kĩ lại thì hóa ra nó là chú cún cưng.

Hình ảnh được chia sẻ ở một page trên Facebook

Dân mạng tỏ ra thích thú với những hình ảnh này. Thực ra, đây là một chú chó, nhưng có lẽ để tạo sự thay đổi mới mẻ hơn, người chủ đã cạo sạch lớp lông trên người chú và giữ lại phần lông xung quanh mặt khiến nó trông y chang con sư tử.

Trông kỹ mặt chú cún có vẻ không thích lắm kiểu mốt này


Điều đặc biệt, khi ngắm kỹ gương mặt chú cún, có vẻ nó không mấy vui vẻ, mặn mà lắm với mốt tóc này. Vậy nên, mặt chú tỏ ra đúng kiểu “không quan tâm” làm dân tình càng buồn cười.

Nhiều người để lại bình luận cũng buồn cười không kém: “Khi bạn ước mơ sắm cho mình 1 con sư tử nhưng vợ rước về 1 con chó”; “Chó thì vẫn là chó không có uy nghi của bậc đế vương”; “Khổ thân con chó khi gặp chủ lầy”…

Bên cạnh đó, không ít chú cún với tình trạng tương tự được chia sẻ:

Tác giả: Văn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP