Video

Pháo hoa rực sáng sông Hàn ngày đầu năm mới 2019

Tối 1/1, pháo hoa tại cầu Nguyễn Văn Trỗi, TP Đà Nẵng rực sáng trên sông Hàn để chào đón năm mới 2019 và kỷ niệm 22 năm ngày thành phố trực thuộc Trung ương.

Trong đêm đầu tiên của năm 2019, TP Đà Nẵng rực sáng với màn pháo hoa trên cầu Nguyễn Văn Trỗi(giáp ranh giữa các quận: Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn) kéo dài trong vòng 15 phút. Mặc dù thời tiết có mưa nhỏ, tuy nhiên hàng nghìn người dân vẫn đứng hàng dài hai bên bờ sông Hàn để chiêm ngưỡng màn pháo hoa mãn nhãn. Nhiều bạn trẻ tranh thủ khoảnh khắc pháo hoa để lưu giữ những bức ảnh chào năm mới 2019 cùng bạn bè và người thân.

Cũng trong dịp kỷ niệm 22 năm TP Đà Nẵng trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, nhiều người dân Đà Nẵng đã gửi gắm những tâm tư, hy vọng thành phố sẽ ngày càng phát triển, xứng danh là "thành phố đáng sống".

Được biết, pháo hoa được sử dụng trong đêm nay là các loại tầm cao, tầm thấp, pháo hiệu ứng đặc biệt còn lại của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế 2018 và pháo hoa do nhà máy Z121 cung cấp. TP Đà Nẵng cũng có kế hoạch bắn pháo hoa mừng Tết Nguyên đán 2019 vào lúc 0h ngày 5/2/2019, tại 3 điểm: trên cầu Nguyễn Văn Trỗi, khu vực trước trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu và khu trung tâm Hành chính huyện Hòa Vang.

Tác giả: Nguyễn Huy

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP