Giới trẻ

Phản cảm hot girl vô tư mặc bikini dạo phố, vào siêu thị

Đa số mọi người đều cho rằng hành động mặc bikini dạo phố, đi mua sắm của cô nàng hot girl này quá lộ liễu, lố bịch.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Đài Loan chia sẻ những hình ảnh về một hot girl vô tư diện bikini hai mảnh dạo phố, vào siêu thị mua đồ.

Trong những hình ảnh này, có thể thấy rõ ràng, hot girl này chỉ diện độc một bộ bikini hai mảnh màu xanh dương, không có bất cứ sự che chắn gì, xuất hiện thoải mái, tự nhiên trên đường phố Đông Cảng, một thị trấn gần biển của huyện Bình Đông, Đài Loan.

Đi kèm với đó là hình ảnh cô nàng diện áo tắm hai mảnh họa tiết bò sữa, đi mua đồ ở siêu thị.

Có thể thấy, bất chấp cái nhìn kỳ thị của mọi người, hot girl nóng bỏng này vẫn rất thoải mái khoe gu thời trang phản cảm của mình.

Đa số mọi người đều cho rằng hành động mặc bikini dạo phố, đi mua sắm của cô nàng hot girl này quá lộ liễu, lố bịch.

Danh tính thật của hot girl bikini này cũng nhanh chóng được tiết lộ, cô là Nina, một hot girl, người mẫu thường chụp những bộ ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Ngoài ra, cô còn là một giáo viên dạy tiếng Anh.

Những bức ảnh diện bikini dạo phố ngay lập tức khiến Nina được biết đến nhiều hơn, trở thành hiện tượng mạng. Tuy nhiên, vô số lời chỉ trích cô nàng không biết xấu hổ, chiêu trò bất chấp cũng ập đến.

Đáp lại những chỉ trích này, Nina cũng mạnh miệng khẳng định: "Tôi biết rất rõ rằng tôi không hoàn hảo, dù là ngoại hình hay nội tâm, thế nhưng tôi biết rằng tôi chẳng làm việc gì xấu cả...

Chính vì thế tôi không cảm thấy xấu hổ, cũng sẽ ngày một cố gắng hơn. Đối với những người hâm mộ tôi, cảm ơn các bạn đã ủng hộ, động viên tôi".

Hiện tại, Nina có khoảng gần 300.000 người hâm mộ, theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như IG và Twitter. Tuy nhiên, mọi người đều cho rằng, với kiểu xuất hiện gây sốc thế này, Nina đang đánh mất thiện cảm của mọi người.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP