Tin địa phương

Phản cảm Cảng hàng không Đồng Hới trở thành sân chơi thể thao

Sáng ngày 19/3, nhiều khách hàng đến cảng hàng không Đồng Hới (xã Lộc Ninh, TP.Đồng Hới) để đón khách ở xa về, tuy nhiên nhiều người bất ngờ trước việc cửa nhà ga bị khóa không vào được bên trong.

Nguyên nhân được khách hàng phản ánh, trong giờ làm việc, Cảng hàng không Đồng Hới ngày 19/3 vẫn hoạt động bình thường nhưng không cho khách vào với lý do sân của nhà ga sân bay đang được sử dụng làm sân để thi đấu cầu lông.

Sân bay Đồng Hới trở thành sân chơi thể thao

Trước sự việc này, nhiều khách hàng phản ứng bằng cách đập cửa tại nhà ga sân bay. Một lúc lâu sau cửa nhà ga sân bay đã được mở ra để khách vào, tuy nhiên, các trận đấu cầu lông vẫn được tiếp tục diễn ra trước sự chứng kiến của khách đến, khách đi và những người đến giao dịch tại đây.

Quảng Bình là tỉnh phát triển du lịch, việc đón khách ở xa ghé thăm lần đầu tiên sẽ để lại ấn tượng rất quan trọng, tuy nhiên cách tổ chức một sân chơi thể thao không đúng lúc và đúng nơi của Cảng hàng không Đồng Hới như trên đã tạo ra sự phản cảm không đáng có.

PV Báo Công lý đã cố gắng liên hệ với ông Nguyễn Hoài Anh, Trưởng đại diện Cảng vụ tại Cảng hàng không Đồng Hới để làm rõ thêm thông tin nhưng ông Hoài Anh cho biết, chiều nay bận họp và hiện tại không thể trả lời qua điện thoại.

Tác giả: Hoàng Oanh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP