Giải trí

Phạm Băng Băng thắng kiện hơn 1 tỉ đồng

Ngôi sao “Võ Mỵ Nương truyền kỳ” chính thức thắng kiện, buộc một trung tâm thẩm mỹ bồi thường số tiền hơn 1 tỉ đồng.

Theo tờ Đông Phương nhật báo của Trung Quốc đưa tin, nữ diễn viên Trung Quốc đại lục Phạm Băng Băng năm 2015 từng kiện một trung tâm thẩm mỹ của Đài Loan vì sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo mà không xin phép, đồng thời làm ảnh hưởng đến danh dự và uy tín của Phạm Băng Băng khi rêu rao cô đã gọt cằm thành công tại trung tâm này. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 35 tuổi yêu cầu trung tâm thẩm mỹ trên bồi thường số tiền 17 triệu Đài tệ (gần 12 tỉ đồng).

1463802584 pham bang bang 3
Phạm Băng Băng nhận hơn 1 tỉ đồng tiền bồi thường nhờ thắng kiện.

Phía luật sư của Phạm Băng Băng được sự ủy thác của cô, trực tiếp nộp đơn và làm việc với tòa án thành phố Đài Bắc (Đài Loan). Tòa án sau khi thụ án và ra phán quyết, Phạm Băng Băng thắng kiện, yêu cầu bị cáo là trung tâm thẩm mỹ phải bồi thường số tiền 1,5 triệu Đài tệ (hơn 1 tỉ đồng).

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng lên tiếng tố cáo các trung tâm thẩm mỹ sử dụng hình ảnh trái phép của cô cho mục đích quảng cáo. Trước đó, tháng 9.2015, nữ diễn viên đã khởi kiện một thẩm mỹ viện Đài Loan sử dụng hình ảnh của cô với mục đích quảng cáo cho phương pháp gọt cằm mà không hề có sự cho phép từ công ty của cô và đòi bồi thường 2 triệu NDT (gần 7 tỉ đồng).

1463802584 pham bang bang 2
Hình ảnh của Phạm Băng Băng được nhiều trung tâm thẩm mỹ sử dụng trái phép.

Đầu năm 2012, Phạm Băng Băng thắng kiện 50.000 NDT (169 tỉ đồng) trước một trung tâm thẩm mỹ ở Bắc Kinh vì sử dụng hình ảnh của cô để quảng cáo cho dịch vụ của họ mà không có sự cho phép của nữ diễn viên.

Năm 2009, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã kiện Bệnh viện Phụ nữ ở Bắc Kinh dùng tên cô quảng cáo cho hoạt động thẩm mỹ, yêu cầu bệnh viện này bồi thường 120.000 NTD (gần 419 triệu đồng). Bệnh viện trên ban đầu đã từ chối nhưng rút cục vẫn phải phải bồi thường cho người đẹp họ Phạm 100.000 NTD (349 triệu đồng).

Tác giả bài viết: Long Hy (Theo Dongfang Ribao/IF)

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP